Ngày hội ngành tóc tại Long An

25/10/2018 - 08:16

Ngày 24-10, Công ty TNHH Mỹ phẩm Quốc tế Bảo Anh tổ chức Ngày hội ngành tóc tại Long An.

A A

Chủ tịch Hội Ngành tóc TP Cần Thơ - nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Luân chia sẻ kỹ thuật cắt tóc

Chương trình diễn ra tại Trung tâm Phục vụ hội nghị tỉnh, thu hút sự tham gia của các nhà tạo mẫu, chủ spa, chủ salon,…đặc biệt có sự góp mặt của Chủ tịch Hội Ngành tóc TP Cần Thơ-nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Luân, Giám đốc Công ty Tư vấn, Tiếp thị và Đào tạo L&V- bà Jessica Liễu.

Những nhà tạo mẫu tóc trẻ tại Long An trình diễn tay nghề

Tham gia chương trình, các khách mời được nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Luân cũng như các chủ salon tóc có kinh nghiệm trong nghề chia sẻ những kỹ thuật cắt, uốn, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn,…đối với một số mẫu tóc mới, được ưa chuộng trong thời gian gần đây.  

Theo Giám đốc kinh doanh Công ty TNHH Mỹ phẩm Quốc tế Bảo Anh-Hồ Văn Bảo, đây là chương trình có ý nghĩa, là sân chơi sáng tạo dành cho các nhà tạo mẫu tóc tại Long An. Đến với chương trình, các nhà tạo mẫu, các chủ salon,…được giao lưu, chia sẻ, được thông tin các loại sản phẩm, phụ liệu ngành tóc cũng như những kinh nghiệm quý báu trong chăm sóc sắc đẹp.

Đến với chương trình, các khách mời được xem những kỹ thuật cắt, uốn,...tạo mẫu tóc

Trước khi diễn ra sự kiện, Công ty TNHH Mỹ phẩm Quốc tế Bảo Anh cùng nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Luân có buổi chia sẻ, làm mẫu tóc tại Salon Huỳnh Phát, đường Huỳnh Việt Thanh, phường 2, TP.Tân An.

Theo Báo Long An