'Nghệ sĩ nhí' casting cho Tuần lễ thời trang trẻ em châu Á

16/01/2018 - 10:13

Tuần lễ thời trang trẻ em châu Á - Asian Kids Fashion Week 2018 dự kiến sẽ diễn ra trong hai ngày 3 và 4-3 tại TP.HCM. Đây cũng là lần thứ hai sự kiện thời trang này được tổ chức và ra mắt tại Việt Nam.

Giám khảo Vân Trang vá diễn viên nhí Duy Anh cùng đóng chung một tiểu phẩm xúc động trong ngày casting - Ảnh: Đại Ngô

Buổi casting Tuần lễ thời trang trẻ em châu Á - Asian Kids Fashion Week diễn ra sôi nổi tại trường múa TP.HCM thu hút sự tham gia của hơn 200 mẫu nhí trong và ngoài nước với độ tuổi từ 6 đến 16 tuổi. 

Quán quân Thần tượng âm nhạc nhí Việt Nam Thiên Khôi cũng tham gia trong chương trình

Bên cạnh giám khảo chính là nhà sản xuất chương trình - đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, buổi casting còn có sự tham gia của các khách mời: Á hậu Diễm Trang, diễn viên Vân Trang, chuyên gia đào tạo hoa hậu Phúc Nguyễn, siêu mẫu Minh Trung, ca sĩ Mỹ An, NTK Thanh Huỳnh, siêu mẫu quốc tế Jordan Goncalves...

Buổi casting đã thu hút được đông đảo các tên tuổi nhí trong làng giải trí đến tham gia tìm kiếm cơ hội như quán quân Vietnam Idol Kids Thiên Khôi, diễn viên nhí Duy Anh vừa gây ấn tượng với khán giả trong bộ phim chiếu rạp Khi con là nhà…

Tung tẩy, hồn nhiên nhưng không kém phần chuyên nghiệp, các gương mặt nhí đã mang những cảm xúc khó quên cho dàn giám khảo quyền lực. 

Đó là bộ ba mẫu nhí Bảo Ngọc - Bảo Nguyên - Bảo Ngân với những bước catwalk mạnh mẽ, thần thái cuốn hút mà còn gây được chú ý khi tiết lộ là chị em sinh ba. 

Với niềm yêu thích thời trang và mong muốn được trình diễn trên sân khấu, bộ ba chị em dễ thương này hứa hẹn sẽ là nhân tố đặc biệt tại Tuần lễ thời trang trẻ em châu Á.

Bộ ba mẫu nhí Bảo Ngọc- Bảo Nguyên- Bảo Ngân là những nhân tố mới lạ của Asian Kids Fashion Week năm nay

Lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2017, Tuần lễ thời trang trẻ em châu Á - Asian Kids Fashion Week là sự kiện thời trang uy tín không chỉ dành riêng cho các nhà thiết kế trong và ngoài nước, mà còn là sàn diễn dành riêng cho các người mẫu nhí có niềm đam mê nghệ thuật và yêu thích thời trang, giúp các bé dạn dĩ, tự tin và đến gần hơn với niềm đam mê dành cho sân khấu.

Ban giám khảo hoàn toàn bị chinh phục bởi sự đáng yêu và chuyên nghiệp của các mẫu nhí Việt Nam và quốc tế

Sân chơi thời trang dành cho mẫu nhí này được sáng lập bởi đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc. 

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong việc thực hiện các chương trình truyền hình thực tế, anh hi vọng sẽ mang đến cho các bé một sân chơi vui nhộn sau dịp Tết Nguyên Đán, giúp phát huy tối đa khả năng và niềm yêu thích của các bạn nhỏ dành cho sân khấu thời trang.

Xem thêm một số hình ảnh của buổi casting:

Ca sĩ, biên đạo Mỹ An tham gia thị pham ngay trên sàn diễn cùng các bé

Siêu mẫu quốc tế Jordan Goncalves dành tặng "trái tim" cho các mẫu nhí tham gia chương trình

Các mẫu nhí đã sẵn sàng cho hai đêm trình diễn vào tối 3 và 4-3 tại TP.HCM của Asian Kids Fashion Week 2018

Á hậu Diễm Trang rất hào hứng với chương trình sau khi sinh con gái đầu lòng

Theo MINH TRANG (Tuổi Trẻ)