Nghi vấn về nơi ẩn náu của người ngoài hành tinh?

21/07/2019 - 09:09

Một cựu kỹ sư NASA tiết lộ thông tin về việc nghi vấn người ngoài hành tinh đang sống ẩn dật bên trong vành đai sao Thổ.

Ảnh minh họa

Theo tờ Dailystar, tiến sĩ Norman Bergrun từng làm việc tại Trung tâm Nghiên cứu Ames của NASA đã đưa ra thông tin trên khi được hỏi về việc NASA có hay biết về sự tồn tại của người ngoài hành tinh không.

Ông cho rằng "tàu vũ trụ UFO của người ngoài hành tinh" đã lẩn trốn bên trong vành đai sao Thổ. Số lượng cũng đã đạt mức "nguy hiểm" khiến các nhà chức trách quan ngại.

Tiến sĩ tiết lộ rằng vành đai sao Thổ đang ngày càng chật chội với tốc độ phát triển của UFO. Họ cũng bắt đầu tiếp cận với các hành tinh xung quanh như sao Mộc, sao Hải Vương và sao Thiên Vương.

Norman Bergrun nói: "Những gì tôi phát hiện là họ đang ở sao Mộc. Đó là nơi đầu tiên tôi phát hiện ra họ và đang phát triển nhanh".

Thậm chí ông còn cho rằng từ Trái Đất có thể quan sát thấy các vành đai xung quanh hành tinh nơi người ngoài hành tinh tạo ra chúng.

Mặc dù NASA phủ nhận những tuyên bố của Bergrun, vẫn có không ít người tin vào tuyên bố của ông này.

Hermann Oberth, một kỹ sư về công nghệ hàng không vũ trụ cũng đồng tình rằng những đĩa bay, tàu vũ trụ là có thật và chúng đến từ một hệ mặt trời khác. Các nhà khoa học tinh thông sẽ điều khiển chúng và quan sát Trái Đất trong nhiều thế kỷ.

Theo HOÀNG DUNG (Infonet)