Người dân đến làm thủ tục cập nhật thông tin thuê bao di động tăng cao

17/04/2018 - 06:28

 - Trước thông tin sau ngày 24-4, nếu không cập nhật đầy đủ thông tin thuê bao di động đang sử dụng, bao gồm các thông tin cá nhân và ảnh chụp chân dung của chủ thuê bao, các thuê bao di động có thể sẽ bị khóa một chiều theo Nghị định số 49/2017/NĐ-CP của Chính phủ, nhiều chủ thuê bao đã đến các điểm giao dịch của các nhà mạng để đăng ký, chuẩn hóa thông tin cá nhân.

Theo Viettel An Giang, từ ngày 10-4 đến nay, người dân đến làm thủ tục cập nhật thông tin cá nhân và ảnh chân dung cho thuê bao di động tại các cửa hàng, đại lý Viettel trên địa bàn tỉnh rất đông, tăng gấp nhiều lần so với những ngày trước đó.

Tại điểm giao dịch của Viettel An Giang trên đường Nguyễn Thái Học (TP. Long Xuyên), trung bình mỗi ngày có khoảng 1.000 người đến làm thủ tục cập nhật thông tin. Để hỗ trợ người dùng hoàn thiện thông tin thuê bao, nhà mạng này tăng cường thêm nhân viên, tăng giờ phục vụ.

Đồng thời, thực hiện phương án cử nhân viên đến tận nhà để bổ sung ảnh chụp chân dung và hoàn thiện thông tin đối với những khách hàng lớn tuổi hoặc ở những vùng xa; khách có thể tự bổ sung thông tin tại ứng dụng trên thiết bị di động thông minh...

TRUNG HIẾU