Nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương thăm làng hoa Sa Đéc

14/03/2018 - 14:17

Nhân chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Đồng Tháp, nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương cùng phu nhân đã có buổi tham quan thực tế tại làng hoa Sa Đéc. Tiếp nguyên Chủ tịch nước và phu nhân có ông Đoàn Tấn Bửu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp cùng lãnh đạo Thành ủy, UBND TP.Sa Đéc.

A A

Nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương đến thăm làng hoa Sa Đéc

Nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương cùng phu nhân đến thăm mô hình sản xuất hoa kiểng kết hợp tham quan du lịch tại một số cơ sở sản xuất, kinh doanh hoa kiểng trên tuyến đường hoa Sa Nhiên - Cai Dao và tìm hiểu về một số loại kiểng cổ tại Công ty TNHH Công viên cây xanh Sa Đéc.

Tại đây, bà con nông dân và các nghệ nhân đã chia sẻ và giới thiệu với nguyên Chủ tịch nước về cách trồng, nhân giống những loại hoa kiểng mới cũng như bày tỏ sự phấn khởi mà ngành hàng hoa kiểng mang lại cho kinh tế gia đình trong những năm gần đây.

Qua đó, đồng chí Trần Đức Lương ghi nhận sự cần mẫn và khéo léo của nông dân làng hoa, đồng thời cho rằng làng hoa Sa Đéc là điểm đến hấp dẫn.

Đánh giá cao tiềm năng và lợi thế của địa phương, nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương mong muốn thời gian tới chính quyền địa phương sẽ có thêm nhiều giải pháp hay, sáng tạo trong chỉ đạo, điều hành để TP.Sa Đéc nói chung và làng hoa Sa Đéc ngày càng phát triển.

Theo THANH NGHĨA (Báo Đồng Tháp)