Nhà liền thổ, đất nền Long Xuyên tăng sức mua

22/01/2018 - 09:01

Đảm bảo giá trị đầu tư, cũng như thanh khoản tốt, đất nền và nhà liền thổ của các khu đô thị lớn tại thành phố Long Xuyên được xem là lựa chọn hàng đầu cho người dân khu vực miền Tây, với tỷ lệ chốt mua tăng đột biến thời điểm cuối năm.

Tại khu vực miền Tây Nam Bộ, đất nền – nhà liền thổ đặc biệt hút khách do giá trị đầu tư đảm bảo

Thị trường bất động sản những tháng cuối năm có nhiều triển vọng theo đà tăng trưởng chung. Sự phục hồi của nền kinh tế và sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng là 2 yếu tố củng cố niềm tin khách hàng. Thời điểm này, các dự án bắt đầu đẩy nhanh tiến độ bán hàng trước Tết, đáp ứng nhu cầu và thói quen mua nhà vào dịp cuối năm.

Tại khu vực miền Tây, phân khúc đất nền và nhà liền thổ thu hút sự quan tâm lớn của người dân. Nhân viên kinh doanh dự án Golden City An Giang (thành phố Long Xuyên, An Giang) cho biết, tháng 12 vừa qua, khách đến tham quan và chốt mua tăng đột biến so thời điểm trước đó, trong đó chủ yếu là các nhà đầu tư bất động sản khu vực và người dân Long Xuyên chọn mua để sống.
Đặc biệt, người Việt hiện nay thường có tâm lý mua đất như một tài sản hữu hình và có giá trị tăng trưởng mạnh mẽ. Vì vậy, việc mua sớm các lô đất đẹp tại các khu đô thị lớn chính là lựa chọn cho hoạt động đầu tư nhờ khả năng tăng giá. Đồng thời, việc hoàn thiện hạ tầng cũng như tầm nhìn dự án chính là yếu tố cốt lõi đảm bảo nguồn vốn cho nhà đâu tư.

Ông Nguyễn Đình Nhất, khách hàng tìm hiểu dự án tại Long Xuyên cho biết “Tôi đã tham khảo các dự án đang triển khai, nhưng vẫn còn cân nhắc. Bên cạnh vị trí dự án, tôi đặc biệt quan tâm đến vấn đề quy hoạch rõ ràng, các tiện ích xung quanh, cũng như tiến độ triển khai với mong muốn lựa chọn được một ngôi nhà như ý. Hiện tại, với cá nhân tôi, dự án Golden City An Giang rất đáng quan tâm, bởi pháp lý minh bạch, chủ đầu tư uy tín, quyền sử dụng đất rõ ràng. Lại thêm yếu tố là thanh toán từng đợt, hỗ trợ từ ngân hàng, nên khá thuận lợi cho việc chi trả ”.


Quy hoạch thấp tầng, hiện đại, Golden City An Giang được dự báo sẽ tăng giá trong thời gian tới

Theo chủ đầu tư kinh doanh bất động sản, loại hình nhà phố, biệt thự nằm trong các khu đô thị quy mô lớn có mức giá khá cao, nhắm vào đối tượng khách hàng trung – thượng lưu. Tuy nhiên, thanh khoản ở loại hình này ghi nhận khá tốt, ổn định bền vững. Vì vậy, Số lượng khách đặt giữ chỗ tăng lên theo đợt, đặc biệt vào những tháng cuối năm.

“Các khu tiện ích dịch vụ nội khu tại Golden City An Giang từng bước đi vào hoàn thiện. Theo lộ trình, dự kiến giá đất dự án sẽ tăng từ 10-20% theo giai đoạn triển khai. Do đó, khách hàng chọn mua thời gian đầu không chỉ có giá tốt hơn mà còn có cơ hội lựa chọn các lô đất đẹp theo quy hoạch chung của dự án”, đại diện chủ đầu tư dự án cho biết.

Hiện tại, Golden City An Giang đã hoàn thiện giai đoạn 1, sẵn sàng cho cư dân khu đô thị chuyển đến an cư và phát triển cộng đồng. Trong năm 2018, dự án này sẽ nhanh chóng hoàn thiện các khu vực tiện ích, dịch vụ chung, chào đón những hộ gia đình mới. Đặc biệt, Quảng trường Tôn Đức Thắng sẽ sớm hoàn thiện và trở thành một trong những địa điểm vui chơi, giải trí, văn hóa – sự kiên hàng đầu An Giang.

Vì vậy, theo giới đầu tư địa phương, giá thành đất nền và nhà liền thổ của dự án trong giai đoạn này luôn là giá ưu đãi, đi kèm nhiều chính sách bán hàng linh hoạt, khách hàng nên tận dụng cơ hội đầu tư tiềm năng cho bên cạnh giá trị sinh sống lý tưởng.

Golden City An Giang hiện là dự án khu đô thị đẳng cấp tại trung tâm TP. Long Xuyên. Quy hoạch thấp tầng hiện đại theo xu hướng quốc tế (bao gồm: nhà phố, biệt thư, liền kề) trên 48.52ha, với 50% diện tích cây xanh cảnh quan. Đây là một trong những lựa chọn an cư – đầu tư dành cho người miền Tây.

 

Thông tin liên hệ:

Khu Đô thị Golden City An Giang

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Dịch vụ & Thương mại Đông Á

Đại lý phân phối chính thức: Công ty Cổ phần VIREX

Vị trí dự án: Đường Nguyễn Hoàng, phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, An Giang

Hotline: 0965 06 7979 

Website: http://www.goldencityangiang.vn

 

Liên kết hữu ích