Nhà phố thương mại - Lợi ích nhân đôi, sinh lời bền vững

14/12/2018 - 15:17

 - Với những ưu điểm vượt trội, vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển, thiết kế hợp lý, tính thanh khoản và tỷ suất sinh lợi cao… khiến mô hình nhà phố thương mại (shophouse) được giới đầu tư săn đón.

Vì sao nhà phố thương mại - Shophouse hút giới đầu tư

Shophouse hay nhà phố thương mại - mô hình nhà ở kiêm mặt tiền kinh doanh có lịch sử lâu đời và phổ biến tại hầu hết các nền kinh tế lớn trên thế giới. Tại các nước Châu Á, những dãy phố mua sắm Geylang ở Singapore hay các khu shophouse sầm uất ở Penang, Malacca (Malaysia) được xem là điểm nhấn về phát triển đô thị hiện đại của các quốc gia này. Ở Việt Nam, mô hình vừa ở vừa kinh doanh này đang rất được ưa chuộng, với giá bán và giá thuê càng ngày càng đắt đỏ.

Mô hình nhà phố thương mại hiện đại tại dự án Golden City An Giang

Với sự kết hợp tinh tế giữa việc kinh doanh truyền thống, cùng phong cách nội thất và hạ tầng hiện đại, nhà phố thương mại shophouse tân tiến tại các trung tâm thành phố lớn trên thế giới đã phát huy hiệu quả, bởi đều nằm ở vị trí đắc địa, gần với mặt tiền chính, đông người lưu thông. Đây là một trong những lợi thế lớn giúp nhà phố mặt tiền có lượng khách hàng ổn định, sinh lời cao. Bên cạnh đó, shophouse hiện đại không chỉ đảm bảo mục tiêu kinh doanh sinh lợi, mà còn hài hòa hơn với công năng sinh hoạt, đem lại chất lượng sống tốt hơn và hiện đại hơn cho chủ sở hữu.

Nằm ngay trên mặt phố thương mại nhộn nhịp, shophouse có kết cấu gọn gàng gồm một tầng trệt và một hoặc nhiều tầng phía trên. Mặt tiền ở tầng trệt dùng để mở cửa hàng hoặc văn phòng kinh doanh, trong khi các tầng trên được sử dụng làm không gian sinh hoạt của gia đình, vừa riêng tư biệt lập lại rất thuận lợi để điều hành công việc kinh doanh.

Cơ hội sinh lời với “Khu phố tài chính” mới tại Golden City An Giang

Tại khu vực ĐBSCL, dự án Golden City An Giang đã gây tiếng vang trên thị trường bất động sản miền Tây suốt 2 năm qua nhờ mô hình nhà phố thương mại mang phong cách hiện đại, tinh tế. Chủ đầu tư - Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Đông Á đã triển khai dự án, với quy mô gần 50ha, là khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại TP. Long Xuyên. Mỗi căn nhà phố tại đây đều được thiết kế tối ưu về không gian sống và kinh doanh, tràn ngập gió và ánh sáng tự nhiên, mang đến cuộc sống giao hòa, cùng thiên nhiên an lành cho mỗi chủ nhân.

Mô hình nhà phố thương mại tại Golden City An Giang - nơi đầu tư lý tưởng, với triển vọng sinh lời cao

Nhà phố thương mại tại Golden City An Giang được quy hoạch như một khu phố hiện đại, sầm uất chính là nét độc đáo, khác biệt so với nhiều dự án bất động sản hiện nay. Có vị trí đắc địa, tọa lạc ngay ngã 3 giao lộ Nguyễn Hoàng và Nguyễn Thái Học (trung tâm hành chính TP. Long Xuyên) và nằm cạnh các cơ quan hành chính của tỉnh, Trường Quốc tế GIS… khiến các căn nhà phố của dự án  trở thành vị trí “vàng”, rất thuận lợi cho việc kinh doanh và cho thuê, nên không có gì khó hiểu việc sở hữu nhà phố thương mại tại Golden City An Giang được đánh giá sẽ mang tới nhiều cơ hội gia tăng giá trị tài sản cho các nhà đầu tư, do nơi đây chắc chắn sẽ phát sinh nhu cầu mua, bán và phát triển dịch vụ.

Hiện tại, Golden City An Giang đang tiếp tục mở bán đất nền tại các khu: F5, F7, DF4, với những lợi thế rõ rệt, để cư dân phát triển kinh doanh nhờ mô hình nhà phố thương mại.

Thông tin liên hệ:

Khu Đô thị Golden City An Giang

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Dịch vụ & Thương mại Đông Á

Đại lý phân phối chính thức: Công ty Cổ phần VIREX

Vị trí dự án: đường Nguyễn Hoàng, phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, An Giang

Hotline: 0965 06 7979

Website: http://www.goldencityangiang.vn

 

Liên kết hữu ích