Nhà phố thương mại Marina Plaza: Thiên đường cuộc sống

22/01/2019 - 08:15

 - Ngày 20-1, Công ty TNHH MTV Marina Plaza Long Xuyên chính thức khai trương Văn phòng-căn hộ mẫu Marina Plaza (Marina coffee-cầu Hoàng Diệu, TP. Long Xuyên); chính thức giới thiệu bán căn hộ cao cấp cho tất cả các khách hàng, đồng thời hoàn thiện, nghiệm thu và bàn giao 7 căn nhà phố thương mại Shophouse.

Sau lễ khai trương, đông đảo khách hàng đã đến tham quan căn hộ mẫu, đánh giá cao về kiến trúc thiết kế hiện đại và am hiểu những mong muốn của khách hàng, tất cả đều hài lòng với vị trí và những tiện ích tuyệt vời xung quanh dự án. Nhiều khách hàng sau khi xem căn hộ mẫu, nghe tư vấn đã quyết định chọn mua căn hộ rất nhanh chóng với hình thức trả theo tiến độ công ty hoặc trả góp 10 năm. 

Với lối thiết kế hiện đại chăm chút, căn hộ cao cấp Marina Plaza đã mang đến cho cộng đồng một “Thiên đường cuộc sống”. Đến với Marina Plaza quý khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng thực tế, cảm nhận tổ ấm của mình trong tương lai, đồng thời dễ dàng thấu hiểu giá trị cũng như chất lượng mà Marina Plaza sẽ mang đến. Giá trị lớn nhất của tòa nhà là gắn liền với thiên nhiên, tòa nhà cao tầng Marina Plaza tiếp giáp bờ sông Long Xuyên tuyệt đẹp, sở hữu cảnh quan sông nước hữu tình, cùng tầm nhìn bao quát toàn cảnh TP. Long Xuyên thơ mộng từ trên cao mà không có bất kỳ tòa nhà nào có được.

Khách hàng có thể đến căn hộ mẫu tại Marina Plaza để chiêm ngưỡng tận mắt căn hộ mà khách hàng đã chọn lựa đầu tư. Căn hộ bàn giao hoàn thiện cơ bản bao gồm sàn được lót gạch men riêng, tất cả phòng ngủ sẽ được lót gỗ, nội thất toilet Toto cao cấp Châu Âu. Căn 1 phòng ngủ (28m2-31m2) từ 520 triệu đồng, căn 2 phòng ngủ (52m2-68m2) từ 1 tỷ 115 triệu đồng, căn 3 phòng ngủ (86m2-89m2) từ 1,7 tỷ đồng.

Khi tham quan căn hộ mẫu khách hàng được trải nghiệm thực tế tuyệt vời với lối thiết kế hiện đại. Đa phần khách hàng rất vừa ý cho rằng, Marina thừa hưởng vị trí quá đẹp ngay trung tâm thành phố, cạnh bờ sông, được hưởng không khí trong lành và đầy đủ các tiện ích: siêu thị, nhà hàng, trường học, cơ quan hành chánh... xung quanh, mà giá thành phù hợp túi tiền, nên sẵn sàng đầu tư 5-7 căn. Chị Phan Thị Thanh Thúy (phường Mỹ Bình) cho biết: “Tôi đã mua 7 căn hộ 31m2, được hưởng chế độ giá ưu đãi cho những khách hàng đầu tiên đặt mua khi dự án mới khởi công. Vốn đang kinh doanh nhà trọ nên khi nghe có dự án căn hộ ở đây tôi rất thích. Dù chưa hoàn thiện tôi đã bán lại lời hơn 100 triệu đồng/căn. Nay tham quan căn hộ mẫu nơi mà mình sở hữu tôi thật sự thích thú, hài lòng, cảm nhận được nơi mình sẽ sống trong tương lai. Ngoài để ở tôi dự kiến mua thêm 10 căn nữa để cho thuê hoặc đầu tư sinh lời”.

Với không gian sống hiện đại, Marina Plaza còn là nơi lựa chọn lý tưởng của các cặp vợ chồng son. Bởi chế độ hậu mãi hấp dẫn: được trả góp 10 năm. Số tiền đầu tư ban đầu không nhiều, mỗi tháng trả góp phù hợp với thu nhập nhưng có thể sở hữu căn hộ cao cấp ngay trung tâm thành phố, điều mà có nằm mơ cũng không tin được. Chính vì thế, căn hộ không riêng dành người có thu nhập cao, mà cán bộ, công chức, người dân có thu nhập vừa cũng có thể mua. Quyết định chọn mua ngay 1 căn hộ sau khi xem nhà mẫu, anh Nguyễn Văn Sáu chia sẻ: “Tôi mới lập gia đình nên cần có căn hộ ở riêng. Thấy căn hộ ở đây giá cả rất phải chăng, còn được hỗ trợ trả góp. Vốn thích sống chung cư phù hợp phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày, rất thuận lợi, an ninh, nên tôi quyết định mua ngay căn hộ, vì đi lại thuận tiện phục vụ công việc, có nhiều thời gian lo cho gia đình và yên tâm công tác”. 

Ông Nguyễn Chí Nhơn, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn CNC, là đơn vị phát triển dự án Marina Plaza cho biết: “Tôi đã từng tư vấn, đầu tư rất nhiều các dự án lớn ở TP. Hồ Chí Minh và khu vực ĐBSCL, rất bất ngờ vì nhu cầu sở hữu căn hộ cao cấp ở An Giang tăng một cách nhanh chóng. Quá nhiều khách hàng quan tâm, sau đó đi đến quyết định mua rất mau chóng. Thật sự khâm phục chủ đầu tư, đầu tư dự án rất cao cấp nhưng giá địa phương. Thích hợp cho tất cả các đối tượng đủ điều kiện mua căn hộ giá tốt ở vị trí trung tâm TP. Long Xuyên”. 

Ông Nhơn chia sẻ: “Thực tế, Marina Plaza có nhiều điểm mạnh, xung quanh rất nhiều tiện ích như: vị trí đắc địa bậc nhất thành phố, nằm ngay cạnh rạch Long Xuyên thơ mộng, tòa nhà cao tầng duy nhất với 23 tầng cùng không gian xanh thân thiện với môi trường. Tôi rất khâm phục chủ đầu tư khi đã quyết định xây dựng Marina Plaza như một điểm nhấn của thành phố mà không quan tâm đến yếu tố lợi nhuận. Với cương vị là nhà phát triển dự án, tôi khuyên các nhà đầu tư khác nên mạnh dạn đầu tư vào thị trường căn hộ cao cấp rất tiềm năng ở An Giang, vì nhu cầu đang rất lớn, nguồn cung của Marina Plaza hiện nay không đủ sức”.

Marina Plaza là dự án căn hộ cao cấp nhất thị trường bất động sản TP. Long Xuyên, tòa nhà thương mại cao nhất An Giang. Sở hữu ở vị trí đẹp, nhìn trực diện trung tâm TP. Long Xuyên, view sông thoáng mát, với 23 tầng cung cấp 305 căn hộ và không gian xanh thân thiện với môi trường cùng nhiều tiện ích khác, tạo nên không gian sống sang trọng. Marina Plaza đã thi công hoàn tất phần móng, hoàn thành 7 căn nhà phố thương mại Shophouse bàn giao khách hàng. Tham quan căn hộ mẫu để khách hàng cảm nhận không gian sống hiện đại trong tương lai và lời cam kết của chủ đầu tư về chất lượng công trình. 

Khu Thương mại-Căn hộ cao cấp Marina Plaza gồm 23 tầng, 305 căn hộ, được thiết kế hài hòa, hiện đại với các loại căn hộ như: 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Các tiện ích trong chung cư sang trọng đầy đủ: khu vui chơi trẻ em, khu chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ, phòng tập Gym-Yoga, hệ thống nhà hàng coffee Marina, Sky bar đẳng cấp tầng 21 và không gian kết nối thuận tiện với trung tâm mua sắm hiện đại Vincom, Nguyễn Kim. Với phong cách kiến trúc Á Đông, đến với Marina Plaza bạn và gia đình sẽ được tận hưởng không gian sống đẳng cấp, tiện nghi, hoàn hảo...

HẠNH CHÂU