Nhận diện siêu phẩm LG G8 ThinQ sắp ra mắt

13/02/2019 - 10:33

Loạt ảnh mới nhất của LG G8 ThinQ cho thấy máy xứng đáng với danh hiệu siêu phẩm. Mẫu smartphone cao cấp này được dự báo ra mắt vào ngày 24-2-2019 với mức giá dưới 1.000 USD.

LG G8 ThinQ là sản phẩm tiếp nối mẫu smartphone cao cấp LG G7 ThinQ tính đến thời điểm hiện tại và đã rất cận kề ngày ra mắt. Càng gần ngày ra mắt, có thể thấy độ “hot” của chiếc LG G8 ThinQ vẫn chưa hề hạ nhiệt khi Evan Blass/evleaks, vị “thánh đồn” nổi tiếng làng công nghệ mới đây còn trưng ra loạt ảnh cho thấy hầu hết góc máy.

Qua những hình ảnh mà chuyên gia này chia sẻ trên Twitter của anh, có thể nhận thấy LG G8 ThinQ rõ ràng có thiết kế màn hình gần như không viền, phần tai thỏ (notch) khá gọn gàng chừa nhiều không gian cho thanh Notifications của Android. Ở mặt lưng, LG G8 ThinQ trang bị hai camera bố trí vuông góc với trục xương sống thân máy. Bên dưới cụm camera kép này là cảm biến nhận dạng dấu vân tay. Máy vẫn được nhà sản xuất trang bị ngõ cắm tai nghe truyền thống 3,5mm.

Siêu phẩm smartphone LG G8 ThinQ

Tuy những đặc tả kỹ thuật của siêu phẩm này hiện vẫn còn được giấu kín, nhưng giới quan sát tin rằng LG G8 ThinQ sẽ trang bị camera hỗ trợ nhận diện khuôn mặt. Camera trước của LG G8 ThinQ cũng được tin rằng sẽ hỗ trợ công nghệ giúp mang lại những shot hình selfie sáng đẹp, lung linh trong hầu hết nguồn sáng nhưng vẫn tiết kiệm pin cho máy. Hiện tại, LG G8 ThinQ được cho rằng sẽ có giá bán dưới mức 1.000 USD. Sản phẩm dự kiến sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 24-2-2019.

Theo MAI HOA (PC World)