Nhận định Juventus vs Atletico Madrid: “Lão bà” không còn gì để mất

12/03/2019 - 08:23

Thua 0-2 ở lượt đi, Juventus buộc phải thi đấu như không còn gì để mất mới có thể lội ngược dòng trước Atletico Madrid.

Trong khuôn khổ lượt về vòng 16 đội Champions League 2018/2019, Juventus sẽ tiếp đón Atletico Madrid trên sân nhà Juventus Arena. Trận đấu hứa hẹn sẽ rất khó khăn với HLV Massimiliano Allegri, bởi đội chủ sân Wanda Metropolitano luôn là đội bóng không dễ bị đánh bại.

Juventus quyết đấu với Atletico Madrid trên sân nhà. (Ảnh: Getty)

Bên cạnh đó, Lão bà còn đang gặp bất lợi khi ở trận lượt đi trên sân khách, Juventus đã để thua Atletico Madrid với tỷ số 0-2 sau 2 pha lập công của Jose Gimenez và Diego Godin.

Hiện tại, cả hai đội bóng đều đang rơi vào tình cảnh sứt mẻ về lực lượng. Cụ thể, Juventus sẽ không có sự phục vụ của Sami Khedira, Juan Cuadrado, Douglas Costa, Alex Sandro do chấn thương và thẻ phạt.

Còn về phía Atletico Madrid cũng sẽ mất Lucas Hernandez, Filippe Luis vì chấn thương. Bên cạnh đó, Thomas Partey, Diego Costa cũng không thể ra sân do thẻ phạt.

Ngoài khó khăn về nhân sự hay tỷ số, Juventus còn bị quá khứ “nghoảnh mặt”. Trong 3 lần đụng độ với Atletico Madrid, “Lão bà” chưa từng thắng trước đại diện tới từ Tây Ban Nha này. Cụ thể Juventus đã thua 2 và chỉ có 1 trận hoà trước đội bóng của HLV Diego Simeone.

Tuy nhiên, sân Juventus Arena đang là “thánh địa” của đoàn quân của HLV Massimiliano Allegri. Bởi tại đây, Lão bà đã có 10 trận bất bại với 9 thắng và 1 trận hoà duy nhất.

Rõ ràng, dù có quá khứ không mấy tốt đẹp với Atletico Madrid tuy nhiên Juventus vẫn còn hy vọng khi được chơi trên sân nhà. Trận đấu giữa Juventus và Atletico Madrid sẽ diễn ra vào lúc 3h rạng sáng ngày mai (13-3)./.

Theo TRƯỜNG GIANG (VOV)