Nhậu “mừng 1-5”, người đàn ông sống một mình té tử vong

02/05/2018 - 15:09

Ông T. đi nhậu và té ngã bị chấn thương vùng đầu phía sau, nhưng ông không đi bệnh viện mà tự dùng đọt chuối và lá mật gấu đắp vào vết thương nên tử vong sau đó vì bị té.

A A

Ngày 2-5, đại tá Nguyễn Chí Công, Trưởng Công an TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp cho biết đã xác định được nguyên nhân vụ một người đàn ông tử vongxảy ra tại khóm Tân An, phường An Hòa, TP Sa Đéc vào chiều 1-5.

Vị trí phát hiện ông T. tử vong

Theo đó, vào khoảng 15 giờ ngày 1-5, tại hộ không số thuộc khóm Tân An, phường An Hòa, người dân phát hiện ông Đoàn Văn T. (SN 1969; ngụ tại TP Cao Lãnh, tạm trú tại địa chỉ trên) nằm chết dưới nền nhà với nhiều vết máu nên trình báo với công an.

Theo kết quả điều tra ban đầu, ngày 29-4, ông T. đi nhậu và té ngã bị chấn thương vùng đầu phía sau, nhưng ông không đi bệnh viện mà tự dùng đọt chuối và lá mật gấu đắp vào vết thương. Đến ngày 1-5, ông T. tổ chức nhậu tiếp cùng người em ruột và một số người bạn tại nhà để "mừng Ngày Quốc tế lao động 1-5". Sau khi nhậu xong, mọi người ra khỏi nhà, ông T. ở lại một mình. Do bất cẩn đi lại nên ông T. đã ngã vào vách tôn nhà, vết thương cũ tiếp tục chảy máu dẫn đến mất máu và tử vong.

Theo LÊ KHÁNH (Người lao động)