Nhiều màn hình nhưng thời lượng pin của Galaxy Fold khá ấn tượng

20/04/2019 - 18:57

Nghe thấy viên pin chỉ là 4.380mAh mà lại có nhiều màn hình lớn, nhiều người sẽ nghĩ Galaxy Fold sẽ rất ‘đuối’ nhưng thực tế lại chứng minh hoàn toàn không phải vậy

Mang danh là một smartphone lai với tablet vì vậy Galaxy Fold sở hữu lên tới 2 màn hình cỡ lớn với màn hình bên trong 7,3 inch và màn hình bên ngoài 4.6 inch và Samsung đã trang bị cho máy viên pin dung lượng 4.380mAh. Nhưng nghe đến đây chợt nhận ra nhiều chiếc máy chỉ một màn hình khác cũng đã có dung lượng pin tương tự, liệu thời lượng sử dụng của Galaxy Fold có ‘hẻo’ không?

Rất may là Galaxy Fold dường như vẫn làm tốt, dựa trên những thử nghiệm ban đầu của các phóng viên công nghệ của Sammobile. Như bạn có thể thấy trong hình ảnh chụp màn hình bên dưới, số liệu thống kê về thời lượng pin sau 1 lần sạc đầy khá ấn tượng.

Được biết, các phóng viên đã sử dụng máy ở cả chế độ máy tính bảng và điện thoại, thực hiện nhiều thao tác duyệt web, gọi điện, dùng Twitter nhưng ngạc nhiên khi thấy thời lượng pin vượt qua cả Galaxy S10+. Rất có thể Galaxy Fold đang thử nghiệm dùng chip Snapdragon 855 7nm, trong khi Galaxy S10+ dùng để thử nghiệm sử dụng chip Exynos 9820 8nm nên sẽ ngốn điện hơn. Không hy vọng Galaxy Fold sẽ có thời lượng pin trâu nhưng ít nhất nó cũng phải đủ đáp ứng nhu cầu 1 ngày, điều này sẽ được kiểm chứng nhiều hơn sau khi máy chính thức bán ra.

Theo HẢI SN (Nghe nhìn Việt Nam)