Những bãi biển đẹp nhất thế giới mà du khách không thể bỏ qua

31/07/2019 - 20:08

Sunset, Bathsheba, Siasconset... nằm trong số những bãi biển đẹp nhất trên thế giới do người đọc của tạp chí Condé Nast Traveler bình chọn.

Trên thế giới có vô vàn các bãi biển đẹp đúng như du khách mong đợi, dù họ muốn tìm một bãi biển vắng người hay tấp nập.

Dưới đây là những hình ảnh về những bãi biển đẹp nhất trên thế giới, do người đọc của tạp chí Condé Nast Traveler bình chọn.

Blue Beach (La Chiva), Vieques, Puerto Rico

Bãi biển với dải cát trắng dài và làn nước trong suốt khiến nơi đây xứng đáng là một trong những bãi biển đẹp nhất vùng Caribe. Tuy nhiên, chỉ riêng việc đến được đây cũng là cả một vấn đề: Cách duy nhất để đến Blue Beach là vượt qua 21 ngã rẽ nhỏ trên con đường không lát đá gập ghềnh giữa Khu bảo tồn Động vật hoang dã Quốc gia ở phía tây hòn đảo (trước đây từng là khu vực cấm thuộc căn cứ quân sự của Hải quân Mỹ).

Nhung bai bien dep nhat the gioi ma du khach khong the bo qua hinh anh 1

(Nguồn: Getty)

Tới đây, du khách có thể lặn ống thở quanh những rạn san hô nhỏ hoặc đặt trước một chuyến đi cùng người quản lý đảo để khám phá những điểm lặn biển bí mật.

Seagrass Bay, Laucala, Fiji

Hòn đảo tư nhân rộng chỉ hơn 10km2 đẹp như thiên đường này cách sân bay quốc tế Nadi 50 phút bay thuê chuyến và nằm tách biệt hẳn.

Được bao phủ bởi rừng nhiệt đới, Laucala là nơi cư trú của một số loài chim và động vật đảo hiếm nhất. Ngoài ra, nơi đây còn có những bãi biển hoang sơ và hệ sinh thái biển đẹp mê ly.

Nhung bai bien dep nhat the gioi ma du khach khong the bo qua hinh anh 2

(Nguồn: Getty)

Ở Laucala, Seagrass Bay là một trong những khu nghỉ dưỡng biển yên tĩnh nhất, và được coi là điểm đến hoàn hảo để sống như Robinson Crusoe - dù ở đây cũng có một phòng ăn tối mở tuyệt đẹp.

Bathsheba Beach, Barbados

Bãi biển Bathsheba là một bãi biển gồ ghề, hoang vu và nguyên sơ.

Nhung bai bien dep nhat the gioi ma du khach khong the bo qua hinh anh 3

(Nguồn: Getty)

Có rất nhiều các nhiếp ảnh gia và người lướt sóng đã kéo đến đây để thưởng thức những ngọn sóng đẹp tuyệt và chiêm ngưỡng cảnh vô cùng mê hoặc khi những con sóng đánh vào bờ cát trắng và đá cuội.

Sunset Beach, Oahu, Hawaii, Mỹ

Đây được xem là một trong những địa điểm lý tưởng nhất thế giới để xem lướt sóng vào mùa Đông (Bãi biển Sunset là quê hương của sự kiện lướt sóng hàng đầu Vans Triple Crown).

Nhung bai bien dep nhat the gioi ma du khach khong the bo qua hinh anh 4

(Nguồn: Getty)

Vào mùa Hè, nước biển ở đây lặng như một mặt hồ, trở thành địa điểm tuyệt vời cho hoạt động lặn ống thở. Sau một ngày lặn biển, phơi nắng trên bãi cát và lướt sóng, du khách có thể nán lại để ngắm cảnh hoàng hôn thương hiệu của bờ biển này.

Bananan Beach, Đảo Koh Hey (Coral), Phuket, Thái Lan

Bãi biển Banana thuộc một vườn quốc gia và khu bảo tồn biển cách cầu tàu Chalong, Phuket 30 phút đi thuyền, được bao phủ bởi một cánh rừng xanh ngát và nhìn ra làn nước trong veo. Tới đây, du khách thường đi thuyền, lặn ống thở, đi thuyền kayak và chơi dù bay (parasail).

Nhung bai bien dep nhat the gioi ma du khach khong the bo qua hinh anh 5

(Nguồn: Getty)

Với cơ sở vật chất ở mức tối thiểu và duy nhất một nhà hàng bằng tre, Banana Beach là một điểm đến vắng vẻ và tuyệt vời để khách du lịch thư giãn dưới ánh Mặt Trời.

Siasconset Beach, Nantucket, Massachusetts, Mỹ

Siasconset nằm ở sườn phía tây của hòn đảo Nantuket, du khách có thể đến đây từ trung tâm đảo bằng cách đạp xe khoảng 10km theo đường Milestone (hoặc bắt chuyến xe bus NRTA vào mùa Hè).

Đến đây, du khách có thể tới thăm ngôi làng cổ Sconset để thưởng thức thức ăn và tìm chỗ nghỉ lại.

Nhung bai bien dep nhat the gioi ma du khach khong the bo qua hinh anh 6

(Nguồn: Getty)

Ngoài ra, ở đầu phía bắc bãi biển còn có ngọn hải đăng Sankaty Head Light được xây từ năm 1850 rất đáng đến tham quan (nơi này hiếm khi mở cửa cho lên). Tuy nhiên, cảnh tượng đặc sắc nhất ở đây là con đường Sconset Bluff Walkm, nơi có một bên là Đại Tây Dương còn một bên là dãy nhà trăm tỷ.

Có một lưu ý nhỏ khi đến Siasconset là những con sóng ở đây rất mạnh kể cả vào mùa Hè.

Honopu Beach, Kauai, Mỹ

Cũng được biết đến với tên gọi Cathedral Beach, Honopu là một nơi rất khó tới. Với khách du lịch, con đường duy nhất đến đây là đường biển.

Để đến đây, khách du lịch phải bơi từ thuyền đậu ngoài khơi vào, hoặc từ biển Kalalau bên cạnh sang (khoảng 400m). Nhưng bạn sẽ thấy bõ công bơi tới đây: trải trước tầm mắt bạn sẽ là bãi cát vàng không một bóng người cùng những vách đá xanh dựng đứng trập trùng.

Nhung bai bien dep nhat the gioi ma du khach khong the bo qua hinh anh 7

(Nguồn: Getty)

Cảnh tượng hoang vu của nơi đây đã từng được đưa vào những bộ phim nổi tiếng như "Sáu ngày bảy đêm," "Indiana Jones" và "King Kong."

Temae Plage Publique, Moorea, Polynesia thuộc Pháp

Bãi biển này là nơi nước trong có thể nhìn thấy đáy và có những ran san hô  -  nơi sinh sống của hàng ngàn các loài sinh vật biển. Đây là một bãi biển công cộng nằm ở phía đông bắc của đảo Moorea, nhưng không hay đông đúc.

Đến với Temae Plage Publique, du khách có thể ngắm cảnh biển trên Mặt Trăng và hòn đảo Tahiti vô cùng tráng lệ.

Nhung bai bien dep nhat the gioi ma du khach khong the bo qua hinh anh 8

(Nguồn: Getty)

Bên cạnh đó, du khách có thể đến đây để lướt sóng, lặn ống thở và tắm nắng, tuy nhiên, hãy cẩn thận với những con gà trống hoang trên đảo.

Psarou Beach, Mykonos, Hy Lạp

Đảo Mykonos có rất nhiều bãi biển đẹp với những phong cách khác nhau. Trong số đó, Psarou là một bãi biển đẹp tuyệt diệu và có bờ biển hình vòng cung hoàn hảo. Phía sau bãi biển, có rất nhiều nhà hàng và quán bar du khách có thể ghé qua (tuy nhiên, nên đặt trước vào mùa du lịch cao điểm).

Nhung bai bien dep nhat the gioi ma du khach khong the bo qua hinh anh 9

(Nguồn: Getty)

Ở đây, du khách cũng có thể tham gia nhiều loại thể thao dưới nước, thư giãn trên những ghế nằm hoặc đi bộ gần bãi biển Platis Gialos.

English Harbour Beach, Antigua và Barbuda

Được công nhận là một di sản thế giới vào năm 2016 và nhìn ra khu tổ hợp kho hàng rộng lớn từ thời phục hưng Gieogi (Georgian) của Phó Đô đốc Horatio Nelson, bãi biển này, còn được gọi là bãi Galleon, nằm cạnh những ngọn đồi xanh tươi và mang một vẻ đẹp êm dịu.

Nhung bai bien dep nhat the gioi ma du khach khong the bo qua hinh anh 10

(Nguồn: Getty)

Tới nơi đây, du khách có thể tận hường làn nước hiền hòa và chèo thuyền buồm ra pháo đài Berkeley, công trình được xây dựng bởi Hải quân Hoàng gia Anh từ năm 1704.

Elafonísi, Crete, Hy Lạp

Elafonísi là khu bảo tồn tự nhiên nằm ở bờ biển phía tây nam hòn đảo lớn nhất của Hy Lạp, là một trong những hòn ngọc giấu kín của biển Địa Trung Hải. Hiện nay, vào mùa cao điểm, khách du lịch kéo đến đây rất đông đúc.

Nhung bai bien dep nhat the gioi ma du khach khong the bo qua hinh anh 11

(Nguồn: Getty)

Tuy nhiên, nếu đến đây vào mùa Thu và mùa Xuân, bạn có thể sẽ là người duy nhất thư giãn trên bãi cát hồng, ngắm nhìn những khóm hoa dại (ở đây có hơn một trăm loại thực vật hiếm, trong đó một số loại chỉ nở vào mùa Đông) và những tảng đá có hình khối lạ lùng.

Gouverneur, Saint-Barthélemy

Gouverneur nằm ở cuối một con đường dốc và vắng vẻ ở phía đông Saint-Barthélemy, là một nơi hẻo lánh và hoang sơ. Để đến được bãi biển này, du khách cần đi qua một rừng cây nhỏ.

Ở đây, du khách có thể đỗ xe tại một bãi gửi xe nhỏ và còn tốt thuộc về một khu đất tư của tỷ phú người Nga Roman Abramovich.

Nhung bai bien dep nhat the gioi ma du khach khong the bo qua hinh anh 12

(Nguồn: Getty)

Càng về phía tây Gouverneur, lượng khách du lịch sẽ càng thưa thớt. Khách du lịch đến đây thỉnh thoảng cũng bắt gặp những con dê hoang và có thể thử tìm dấu vết kho báu của tên cướp biển Pháp khét tiếng Montbars the Exterminator./.

Theo Vietnam+