Những bộ phim hay không thể bỏ lỡ vào tháng 4 này

19/04/2018 - 09:42

Cú lừa ngoạn mục, Chỉ yêu mình em, Ngỗng Vịt phiêu lưu ký, Vùng đất câm lặng, Lật mặt: 3 chàng khuyết… là những bộ phim đang và sẽ chiếu trong tháng 4 này với những cao trào nghẹt thở, cảm xúc lãng mạn, sự vui nhộn, hài hước hay những bài học đắt giá trong từng bộ phim.


Beyond The Edge - Cú lừa ngoạn mục

Bộ phim được xem là một phiên bản mới lạ của “Now You See Me” trong năm 2018, khi kết hợp giữa siêu năng lực và khai thác nội dung về một phi vụ lừa đảo hoành tráng. 

Fan của bộ phim “Now You See Me” không thể bỏ qua “Cú lừa ngoạn mục”.

Câu chuyện kể về Michael - một tay chơi bạc láu cá, kiêu ngạo và không tin tưởng bất kỳ ai ngoài bản thân mình. Anh chuyên sắp xếp những trò lừa táo bạo và khôn ngoan nhằm vào một sòng bạc casino ở châu Âu.

Tuy nhiên trong một lần thực hiện kế hoạch, Michael bị phát hiện và đối mặt với sự đe dọa đến tính mạng của bản thân. Để thoát thân và trả hết số nợ, Michael nhanh chóng nghĩ ra một kế hoạch hoàn hảo bằng cách tập hợp một nhóm chuyên gia có khả năng siêu nhiên.

Nhóm siêu năng lực sẽ tham gia vào phi vụ lớn lần này của Michael.

Người đầu tiên là Eric - một đứa trẻ giàu có và sở hữu sức mạnh của ý nghĩ để di chuyển các vật nhỏ; Tony là một lái xe taxi có khả năng điều khiển hệ thống điện và Kevin - một nhà thôi miên có thể đưa suy nghĩ mình muốn vào đầu của bất kỳ ai trong một khoảng thời gian ngắn.
Veronika là nhân tố cuối cùng tham gia vào đội. Cô ấy có khả năng thần giao cách cảm và truyền tải ý nghĩ từ xa. Sức mạnh đặc biệt này của Veronika giúp Michael giao tiếp và điều khiển các thành viên trong đội với nhau mà không bị phát hiện.

Veronika từ một cô nữ sinh hóa thân thành một quý cô sexy và xinh đẹp để tham gia phi vụ.

Nhưng mọi chuyện không dễ dàng đạt được, đằng sau năng lực siêu nhiên này là một thế giới hoàn toàn mới và vô cùng bí ẩn mà chính Michael cũng không kiểm soát được. Cả nhóm nhanh chóng phải đối mặt với nguy hiểm cũng như đứng trước nguy cơ đánh mất cả đồng đội và tình yêu. 

Cú lừa ngoạn mục dự kiến khởi chiếu từ 20-4.

Duck Duck Goose – Ngỗng vịt phiêu lưu ký

Phim hoạt hình hiếm hoi trong dịp nghỉ lễ.

Đây là bộ phim hoạt hình vui nhộn về cuộc hành trình “cười ra nước mắt” của chú ngỗng Peng và hai chú vịt nhỏ Chao và Chi. Tuy nhiên, ẩn sau tiếng cười là những thông điệp mang tính giáo dục và nhân văn đầy ý nghĩa.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về Peng, một chú ngỗng độc thân tự do thích làm người hùng hơn là luyện tập cho chuyến di cư sắp tới. Ngỗng Peng cho rằng, mình giỏi hơn những người khác và dành hầu hết thời gian cho những pha nhào lộn phô trương. 

Bộ phim hoạt hình có tính giáo dục cao.

Trong một màn nhào lộn điên cuồng, Peng bay quá sát mặt đất, va trúng một bầy vịt con, chia cắt Chao và Chi với bầy đàn của chúng. Sau pha chấn thương và tiếp đất này, chàng ngỗng độc thân thích bay cao – Peng buộc phải chăm sóc hai chú vịt con, cùng chúng bước vào cuộc hành trình thưởng lãm vẻ đẹp của thế giới bên ngoài nhưng cũng phải đối mặt với những hiểm nguy lúc nào cũng rình rập.

Ngỗng vịt phiêu lưu ký sẽ khởi chiếu ngày 25-4. Đây hiện là bộ phim hoạt hình duy nhất ra mắt thời điểm những ngày nghỉ lễ cuối tháng 4 và đầu tháng 5, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình và bạn bè tụ họp tận hưởng.

Lật mặt: Ba chàng khuyết

Ba chàng khuyết bán chuối "duyên dáng, dễ thương".

Bộ phim xoay quanh ba chàng trai: Tâm (Song Luân) bị câm điếc, Đức (Huy Khánh) bị mù, còn Lộc (Kiều Minh Tuấn) thì bị liệt hai chân. Cả ba đều được nhận nuôi tại một mái ấm nhỏ của những mảnh đời kém may mắn.

Sau khi má Tư - người mẹ nuôi nhân hậu của mái ấm qua đời, ba chàng trai rời mái ấm, nương tựa lẫn nhau, bắt đầu tháng ngày bươn chải, lăn lộn với đời. Cả ba cùng hùn hạp để mở một tiệm bán chuối nướng nhỏ, với hi vọng một ngày nào đó họ sẽ tìm được bố mẹ ruột của mình.

Bộ phim được đánh giá thành công nhờ bộ 3 đáng yêu này.

Một lần tình cờ tham gia vào một chương trình truyền hình, họ nhận được thông tin, đã có người nhận là gia đình của Tâm - chàng trai câm bảnh trai nhất nhóm. Không còn vui sướng nào hơn, họ đóng cửa hàng, cùng cô phóng viên Christine (vai diễn của hotgirl Thái Lan Nene) lên đường đi tìm bố mẹ Tâm. Tuy nhiên, chặng đường này lại mở ra một câu chuyện hoàn toàn khác so với dự tính ban đầu của cả nhóm…

Được biết, đây là sản phẩm điện ảnh đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Lý Hải trên vai trò đạo diễn và biên kịch sau thành công vang dội của hai phần phim Lật Mặt (2015) và Lật Mặt: Phim Trường (2016). Lật mặt: Ba chàng khuyết khởi chiếu từ ngày 20-4-2018. 

Siêu thú cuồng nộ

Bộ phim bom tấn của hãng Warner Bros. – Rampage (tên phát hành tại Việt Nam: Siêu thú cuồng nộ) đã chính thức khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 13-4-2018. 

Với sự góp mặt của siêu sao nổi tiếng The Rock, bộ phim chiếm vị trí số 1 doanh thu tại thị trường quốc tế và tại Việt Nam.

Bộ phim kể về nhà sinh vật học Davis Okoye (The Rock) có mối liên kết khăng khít với George - một chú gorilla lưng bạc được anh chăm sóc từ nhỏ. Một thí nghiệm đột biến ngoài ý muốn đã làm biến đổi gorilla thành quái vật khổng lồ hung hăng. 

Gorilla cùng những sinh vật bị biến đổi khác (trong đó có cá sấu khổng lồ và sói khổng lồ) đã tấn công con người và đẩy nhân loại đứng trước hiểm họa diệt vong. Davis Okoye buộc phải quyết định dấn thân vào hành trình giải cứu thế giới cũng như cứu cả người bạn Gorilla George của mình.

George với những màn tấn công đắt giá.

Với sự góp mặt của siêu sao nổi tiếng The Rock – Vua phòng vé, bộ phim Siêu thú cuồng nộ đã chễm chệ ở vị trí số 1 doanh thu tại thị trường quốc tế và tại Việt Nam.

Theo số liệu thống kê trên Boxoffice, doanh thu của bộ phim tại thị trường Bắc Mỹ sau 3 ngày công chiếu là 34,5 triệu USD và tại thị trường quốc tế là 114 triệu USD, nâng tổng doanh thu của phim là 148,6 triệu USD. Theo đánh giá của CinemaScore bộ phim đạt điểm "A-". Điểm số tương tối cao với dòng phim chuyển thể từ game.

Tại Việt Nam, bộ phim cũng ghi được những kỷ lục về doanh thu của riêng mình. Đứng đầu doanh thu 3 ngày cuối tuần, thuộc top bộ phim có doanh thu cuối tuần cao nhất của WB tại Việt Nam và trong top đầu bộ phim cùng thể loại.

Vùng đất câm lặng

Bộ phim “bơi ngược dòng” với trào lưu làm phim kinh dị ồn ào đang được ưa chuộng trên thị trường Hollywood. 

Để sống sót, mọi thành viên trong gia đình đều phải tuân thủ theo nguyên tắc, ngay cả với thành viên mới chào đời.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về một gia đình 4 người đang phải sống trong sự tĩnh lặng tuyệt đối nhằm thoát khỏi sự săn tìm của các sinh vật bí ẩn chuyên lần theo những âm thanh phát ra để săn đuổi con mồi. Để có thể sống sót, họ đã phải tuân thủ một nguyên tắc: Không gây ra bất cứ một tiếng động nào: “Nếu chúng nghe thấy bạn, chúng sẽ săn tìm bạn”.

Bộ phim khởi chiếu ngày 20-4-2018.

Chỉ yêu mình em

Nhắm đến đối tượng khán giả trẻ, bộ phim hướng chủ đề chính đến tình yêu. Trong phim, nhân vật Winson do Seungri đảm nhận là một giám đốc Marketing lớn lên tại Pháp. Anh chàng luôn đặt tình yêu lên trên tất thảy. Đến khi gặp cô bác sĩ tâm lý Tina, Winson bị thu hút bởi người con gái ấy và bắt đầu theo đuổi cô. 

Bộ phim nói về đề tài tình yêu.

Tuy nhiên, khi chạm được đến trái tim người đẹp, Winson cũng phải học cách chấp nhận một điều, Tina có những ám ảnh quá khứ chưa thể buông bỏ trong lòng. Để có được hạnh phúc trọn vẹn, họ buộc lòng phải vượt qua những thử thách tâm lý này.

Bên cạnh đó, bạn thân của Tina - Tống Vi (Bạch Băng) lại vướng vào mối tình tay ba với ông chủ nhà Sở Kiều (Trương Lượng) và chàng trai trẻ tên Sân (Lý Hiền Tể). Sở Kiều là một play boy chính hiệu, ngày ngày làm bạn với những câu lạc bộ đêm. Đến khi tiếp xúc với Tống Vi, gã làng chơi bỗng nhận ra mình muốn "dừng chân" và theo đuổi cô. 

Bộ phim có sự góp mặt của ngọc nữ Quách Bích Đình.

Thông điệp chính mà phim muốn nhắn nhủ đến khán giả: "Thứ đáng quý nhất không phải là tiền bạc mà là thời gian. Và điều quan trọng và đẹp đẽ nhất là tình yêu gắn kết hai ta".

Bộ phim này hiện đang được rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ bởi có sự góp mặt của Seungri "em út" của nhóm nhạc Big Bang đình đám xứ Hàn cùng những gương mặt nổi bật xứ Trung, đó là nữ diễn viên Quách Bích Đình cùng người mẫu Trương Lượng.

Bộ phim Chỉ yêu mình em đang khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Theo HẢI YÊN (Báo Tin tức)