Những bộ phim hay tháng 3 không thể bỏ lỡ

01/03/2018 - 14:05

Những tình tiết lãng mạn, những pha hài hước “cười không nhặt được mồm” hay những khám phá bí ẩn và nghẹt thở trong phim sẽ được trình chiếu trong tháng 3 này.

Hãy cùng điểm qua những bộ phim sẽ được chiếu trong tháng 3/2018.

Submergence – Giữa những đại dương

Đây là bộ phim tình cảm lãng mạn nói về câu chuyện tình yêu của mỹ nhân “Cô gái Đan Mạch” – Alicia Vikander và ngôi sao X-men - James McAvoy, khiến hàng triệu con tim thổn thức với những cảnh quay nên thơ cùng lối diễn xuất đầy cuốn hút của cặp đôi nhân vật chính.

“Anh không muốn chết, Danielle. Anh muốn ở bên cạnh em” – một câu thoại đầy xúc động của James trong phim.

Được chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của J. M. Ledgard, bộ phim xoay quanh tình yêu của nhà nghiên cứu Danielle (do Alicia Vikander đảm nhận) và gián điệp bí mật James (James McAvoy) được bắt đầu tại một khu nghỉ mát kiểu Pháp. 

Đam mê, sở thích khám phá thế giới dưới đáy đại dương đã kết nối tâm hồn hai người, dù họ chỉ bên nhau vài ngày và dù cả hai đều biết ở phía trước sẽ có nhiều khó khăn, nhiều sự thay đổi lớn trong công việc, họ sẽ ở những nơi khác nhau trên thế giới.

Tình yêu chính là sợi dây vô hình kết nối Danielle (Alicia Vikander) và James (James McAvoy).

Thế nhưng, tình yêu thật kỳ diệu, nó có thể làm thay đổi cả một con người. Và với niềm tin, James và Danielle có thể thấy được những thứ vô hình – những thứ không một ai có thể nhìn thấy, không một ai có thể chạm tới.

Thay vì dành thời gian vào kính hiển vi, Danielle hay thường xuyên nhìn chằm chằm vào điện thoại của cô, vào những thông điệp mà cô đã gửi đến người yêu nhưng chưa được trả lời.

Và James được gửi đến Somalia để theo dõi những kẻ khủng bố nguy hiểm. Sau đó, anh ta đã bị bắt và bị ném vào một nơi tăm tối. Họ bị chia cách bởi định mệnh, bởi những đại dương và họ cần phải chiến đấu để được ở cạnh bên nhau.

Game Night – Đêm chơi nhớ đời

Đây là bộ phim đầy hài hước và thích thú. Theo đó, hai diễn viên chính của phim là Rachel McAdams và Jason Bateman đã có màn gặp gỡ đầu tiên không ngờ trong một lần chơi trò giải đố. 

Bộ phim hứa hẹn mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái.

Cả hai có câu trả lời đúng cùng lúc và trở thành “cặp đôi cạnh tranh” không ai chịu kém cạnh ai. Họ cùng một nhóm bạn hay tụ tập cùng nhau để chơi những trò chơi tập thể hài hước.

Mọi rắc rối bắt đầu khi một ngày một thành viên trong nhóm tên Brooks nảy ra ý tưởng về trò chơi mới có chủ đề là một vụ bắt cóc bí ẩn. Người thắng cuộc của trò chơi sẽ giành được phần thưởng là chiếc xe hơi sang trọng.

Không ngờ, chính Brooks lại trở thành nạn nhân của một vụ bắt cóc thật sự trong khi mọi người vẫn nghĩ đấy là một phần của trò chơi. Và thế là các nhân vật rơi vào tình thế nguy hiểm với hàng loạt những pha hành động gây cấn xen lẫn hài hước thông minh.

Game Night quy tụ dàn diễn viên là những gương mặt hài đình đám như Jason Bateman, Jesse Plemons, Billy Magnussen, … và đặc biệt là nữ diễn viên xinh đẹp “chuyên trị dòng phim lãng mạn” Rachel McAdams trong vai nữ chính.

Tomb Raider

Tomb Raider kể về cuộc phiêu lưu của cô gái Lara Croft (Alicia Vikander) đi tìm lời giải cho cái chết bí ẩn của cha mình. Với độ dài hơn 2 phút, trailer mới nhất của bộ phim đã hé lộ và tập trung nhiều hơn về mối quan hệ của cô và cha mình (Dominic West).

Hình ảnh mạnh mẽ của Lara Croft từ trò chơi tới màn ảnh.

Trước khi qua đời, Richard Croft đã để lại lời nhắn cho con gái mình về một tổ chức mang tên Trinity đang cố khởi động cho kế hoạch diệt chủng toàn thế giới. Croft quyết tâm lên đường đến một nơi vô cùng nguy hiểm mang tên Devil’s Sea (Biển Quỷ) để tìm cha.

Đây là một địa danh có thật và được biết tới với tên gọi là Dragon’s Triangle (Tam giác Rồng), nằm tại vùng biển gần Nhật Bản và nổi tiếng bởi những vụ mất tích tàu biển bí ẩn.

Nam diễn viên Walton Goggins sẽ thủ vai Mathias Vogel – kẻ thù mà Lara Croft phải đối mặt. Theo như những gì trailer tiết lộ, Mathias Vogel đã bị kẹt tại hòn đảo mà Croft vô tình khám phá ra trong 7 năm và hắn đổ lỗi rằng chính cha của cô đã để hắn tại đây.

Vogel cũng là một thành viên đang hoạt động cho tổ chức Trinity – cũng là nhóm người mà Croft phải ngăn chặn theo như lời cha cô để lại.

Với sự tham gia của những tên tuổi đình đám như: Alicia Vikander, Dominic West, Walton Goggins, Ngô Ngạn Tổ … Tomb Raider chắc chắn là bom tấn hành động tuyệt vời không chỉ dành riêng cho những game thủ yêu thích trò chơi này mà còn cả khán giả đam mê điện ảnh.

Ready Player One

Được chuyển thể từ tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Ernest Cline, Ready Player One sẽ là một siêu phẩm cực kì thú vị và không thể bỏ lỡ của tháng 3 năm 2018.

Ready Player One xoay quanh cuộc phiêu lưu của Wade Watts (do Tye Sheridan thủ vai). Phim lấy bối cảnh tại Columbus, Ohio năm 2045. Thế giới thực mà Wade đang sống là một nơi có sự phân hóa giàu nghèo rõ ràng. Chính vì vậy, hầu hết tất cả người dân sống tại đó, bao gồm cả Wade, đều hòa mình vào thế giới ảo mang tên OASIS.

Tất cả những người chơi trong OASIS đều khao khát sở hữu khối tài sản mà James Halliday để lại.

 

Trong đoạn trailer có độ dài hơn 2 phút vừa được tung ra, bối cảnh của Ready Player One được khắc họa rõ nét hơn bao giờ hết. Người xem sẽ phần nào nắm bắt được hành trình của Wade Watts. 

Anh mất bố và mẹ kể từ khi còn bé, sống một mình giữa khu ổ chuột và cảm thấy lạc lõng, không tìm được nơi để đi. Đó là lúc Wade tới với OASIS, một không gian khác, một thế giới mới, một trò chơi thực tế ảo và lấy tên cho nhân vật của mình là Parzival. 

Một ngày nọ, James Halliday, người sáng tạo ra trò chơi xuất hiện trong một đoạn video và thông báo rằng nếu như mọi người đang xem được đoạn băng này thì có nghĩa là ông đã chết. 

Nhưng điều đó chưa phải là sự kết thúc. Halliday đã cài vào trò chơi của mình một easter egg – trứng phục sinh. Và kẻ đầu tiên tìm được quả trứng này sẽ nhận được một khối tài sản kếch xù lên tới hàng trăm tỷ đô.

Với một phần thưởng hấp dẫn như vậy, dĩ nhiên không chỉ riêng mình Wade mà tất cả những người chơi khác sẽ tranh đấu nhau để có thể chiếm lấy số tiền đó. Và từ đây, chuyến hành trình đầy nguy hiểm của Wade bắt đầu.

Bên cạnh hình ảnh cũng như kỹ xảo mãn nhãn, nội dung hấp dẫn, Ready Player One còn khiến khán giả đứng ngồi không yên khi tái hiện những chi tiết trong các tác phẩm kinh điển khác như chiếc xe DeLorean trong Back To The Future, tên sát nhân Freddy Krueger trong A Nightmare on Elm Street, hay các nhân vật khác như The Iron Giant, King Kong. 

Đặc biệt hơn, những ca khúc bất hủ đi cùng năm tháng như Jump của Van Halen, World In My Eyes của Depeche Mode cũng được sử dụng nhằm mang lại không khí của những thập niên 80, 90 trong phim.

Ready Player One dự kiến khởi chiếu vào 30-3-2018.

Theo HẢI YÊN (Báo Tin Tức)