Những kiểu áo jacket sành điệu cho phái mạnh mùa thu đông

17/12/2018 - 10:11

Đa dạng về chất liệu, từ da, da lộn đến kaki, jacket ngày càng được lòng đấng mày râu vì sự tiện lợi và vẻ thời thượng.

Áo jacket là một trong những trang phục cơ bản của tủ đồ mùa thu đông. Đây là kiểu áo khoác phổ biến có khóa kéo ở chính giữa, dài đến thắt lưng, thường có miếng bo ở vạt áo và cổ tay giúp người mặc giữ ấm. 

Nói đến jacket, người nghĩ ngay tới cảm giác ấm áp từ chất vải dày, ôm sát lấy thân người khi được cài nút hay có thắt lưng. Phom dáng của jacket ban đầu không có nhiều chi tiết, chỉ tập trung vào phần đường may cùng các chi tiết như cúc áo, túi áo để đảm bảo sự ấm áp. Càng về sau, jacket càng biến hóa đa dạng với nhiều kiểu dáng và chất liệu để người mặc dễ dàng phối với các kiểu trang phục, phụ kiện.

Jacket da

Áo da là một món đồ không bao giờ lỗi mốt, thích hợp với những chàng trai theo đuổi vẻ phong trần, nam tính. Được thiết kế đơn giản, jacket da không hề kén người mặc. Bạn có thể mix trang phục này cùng áo sơ mi hay áo thun đơn giản, tùy theo phong cách lịch lãm hay cá tính.

Kiểu áo jacket da phong cách cổ điển dễ kết hợp nhiều trang phục. Màu đen vẫn là gam màu chủ đạo cho áo da nam. Các chàng có thể mix cùng quần sọc, quần jean hoặc quần âu, tùy hoàn cảnh cụ thể. Tham khảo thêm áo jacket woven Aristino AJK008W7 màu đen chất liệu da PU giá 3,25 triệu đồng trên Store Ngôi Sao. 

Kiểu áo jacket da phong cách cổ điển dễ kết hợp nhiều trang phục. Màu đen vẫn là gam màu chủ đạo cho áo da nam. Các chàng có thể mix cùng quần sọc, quần jean hoặc quần âu, tùy hoàn cảnh cụ thể. Tham khảo thêm áo jacket woven Aristino AJK008W7 màu đen chất liệu da PU giá 3,25 triệu đồng trên Store Ngôi Sao. 

Khi chọn jacket da, bạn cần tìm một chiếc áo vừa vặn với cơ thể, có thể cử động thoải mái vì chất liệu này không co giãn. Bạn cũng cần tránh những kiểu áo dáng rộng hơn người vì sẽ gây chùng, nhăn khi mặc, trông thiếu thẩm mỹ. 

Áo khoác da PU Aristino thiết kế cổ trụ và khóa kéo cá tính ở phần tay áo, cá tính và mạnh mẽ.

Áo jacket da PU Aristino thiết kế cổ trụ và khóa kéo cá tính ở phần tay áo, cá tính và mạnh mẽ.

Jacket da lộn

Da lộn (suede) là một loại da có lông phủ mỏng, được tạo nên từ mặt dưới của da cừu, bò, dê, nai... Nhờ đặc tính linh hoạt, có thể gấp nếp, xếp li, làm nhăn và tạo rãnh nên da lộn được các nhà thiết kế ưa chuộng. 

Những kiểu áo jacket năng động, sành điệu cho phái mạnh - 1

Áo jacket woven Aristino da lộn hai lớp dáng Regular Fit lịch lãm với cổ đức mà vẫn trẻ trung, mới mẻ với hai túi áo lớn bên hông. Các chi tiết trang trí sắp xếp tinh tế từ đai cúc bấm ở cổ áo, cúc đồng dập logo tỉ mỉ tới gấu áo và cổ tay bo rib gọn gàng.

Áo da lộn phổ biến hơn cả với gam màu nâu đất. Để làm nổi bật chiếc jacket da lộn nâu, bạn nam có thể kết hợp với trang phục có chi tiết màu be, kem, xám, ví dụ như một chiếc sơmi màu be bên trong áo khoác, hoặc đơn giản hơn là một chiếc áo thun trắng trơn. 

Phái mạnh có thể lựa chọn kiểu jacket da lộn phối cùng Spandex ở phần khuỷu tay, hai bên hông túi hay trước ngực, trông cá tính hơn.

Phái mạnh có thể lựa chọn kiểu jacket da lộn phối cùng Spandex ở phần khuỷu tay, hai bên hông túi hay trước ngực, trông cá tính hơn.

Để tăng tính thời trang cho chiếc áo, nam giới nên diện chung với những đôi giày thể thao khỏe khoắn và có thể biến tấu bằng cách phối nhiều lớp layer với áo thun mỏng hay áo len bên trong. Lưu ý, mọi sắc độ trang phục và phụ kiện khác đều phải nhạt hơn màu nâu để chiếc áo khoác trở thành điểm nhấn cho tổng thể.

Trong tiết trời lạnh giá, những chiếc áo khoác chần bông trở thành công cụ giữ ấm tốt hơn bao giờ hết. Những mẫu áo khoác chần bông ngày nay được biến tấu hiện đại mang lại vẻ năng động, trẻ trung cho người mặc.

Những kiểu áo jacket năng động, sành điệu cho phái mạnh - 2

Áo jacket chần bông kiểu dáng Regular fit suông nhẹ, thoải mái của Aristino giúp giữ ấm cơ thể những ngày đại hàn.

Để có thể phối hợp chiếc áo đa dạng hơn với những kiểu trang phục khác nhau, bạn nên chọn màu sắc khéo léo. Hầu hết với nam giới, những tông màu xám, xanh navy, đen hay xanh rêu luôn là sự lựa chọn ưu tiên. 

Tất nhiên, các chàng trai cũng có thể tạo cá tính, phong cách riêng với một chiếc áo chần bông màu cam nổi bật như thế này.

Tất nhiên, các chàng trai cũng có thể tạo cá tính, phong cách riêng với một chiếc áo chần bông màu cam nổi bật như thế này.

Jacket bomber

Jacket bomber được xem là item thời trang mang tính ứng dụng cao. Điểm đặc biệt của kiểu áo này là sự đa dạng về chất liệu may, từ vải da, vải kaki đến vải nỉ hay len.

Thiết kế cổ điển nhưng không hề nhàm chán với những điểm nhấn bo rib ở phần cổ áo và túi áo, với móc cài trang trí đầy nam tính của jacket bomber Aristino sẽ là một gợi ý cho phái mạnh mùa thu đông này. Tham khảo thêm các sản phẩm jacket khác trên Store Ngôi Sao.

Thiết kế cổ điển nhưng không hề nhàm chán với những điểm nhấn bo rib ở phần cổ áo và túi áo, với móc cài trang trí đầy nam tính của jacket bomber Aristino sẽ là một gợi ý cho phái mạnh mùa thu đông này. Tham khảo thêm các sản phẩm jacket khác trên Store Ngôi Sao.

Ngoài việc lựa chọn một chiếc áo khoác bomber phù hợp với bản thân, bạn cần biết ứng dụng chúng với set đồ cụ thể để biến hoá theo từng hoàn cảnh, phong cách riêng.

Áo jacket hai lớp thiết kế cổ trụ dệt rib giúp nam giới giữ ấm trong những ngày thời tiết lạnh. Phom dáng Regular fit dễ mặc với nhiều dáng người cùng màu sắc đậm xu hướng sẽ giúp cánh máy râu thêm nổi bật.

Áo jacket hai lớp thiết kế cổ trụ dệt rib giúp nam giới giữ ấm trong những ngày thời tiết lạnh. Phom dáng Regular fit dễ mặc với nhiều dáng người cùng màu sắc đậm xu hướng sẽ giúp cánh mày râu thêm nổi bật.

Theo NGÂN ANH (Ngôi Sao)