Những thứ đơn giản giúp bạn có cuộc sống hạnh phúc

03/08/2019 - 14:09

Hãy cùng chọn một trong những thứ sau đây để có cuộc sống hạnh phúc. Hạnh phúc sẽ không khó đạt được nếu biết cảm nhận những thứ xung quanh ta, theo Reader.

Nhảy với trẻ con là liều thuốc kích thích tinh thần hiệu quả Ảnh: Shutterstock

Mùi hương tóc của trẻ con

Trẻ con có mùi hương đặc biệt thơm và được xem là mùi "ghiền" nhất mà ba mẹ luôn thích ngửi. Mùi thơm ngọt ngào truyền đạt sự an toàn, thoải mái, theo các chuyên gia sức khỏe trên Reader.

Nghe bài hát yêu thích

Nghe một bài hát yêu thích dù là phổ biến, hấp dẫn nhưng lại là điều ít được làm vào thời đại này. Đây là một thú vui thật sự giúp ích cho cuộc sống tinh thần của chúng ta.

Nhảy với trẻ con

Trẻ con không chỉ có mùi hương để người lớn như chúng ta "ghiền", mà còn việc nhảy và vui đùa với chúng cũng giúp ích nhiều cho người lớn.

Nhắn tin cho người thân yêu

Trong thời gian qua, bạn thường phải chờ đợi nhiều ngày, vài tuần hoặc thậm chí vài tháng để nghe tin từ người thân. Có một cách để tiếp cận ngay lập tức với bất cứ ai bất cứ lúc nào chỉ bằng một tin nhắn là đủ để tinh thần cảm thấy gần gũi và cảm giác vui vẻ ngay.

Bàn làm việc sạch sẽ

Thật khó để suy nghĩ trong một căn phòng bừa bộn và có một bàn làm việc bừa bộn có thể cản trở khả năng của bạn để hoàn thành mọi việc hiệu quả.
Vì vậy, hãy quét dọn sạch sẽ, loại bỏ những ý tưởng cũ cũng như những tờ giấy cũ và bắt đầu với một chiếc bàn sạch sẽ.

Thức uống ấm áp trong ngày lạnh lẽo

Có một thứ gì đó ấm áp và ấm cúng bên trong trong khi thời tiết lạnh lẽo. Vì vậy, hãy "rúc mình" với trà hoặc ca cao nóng yêu thích và tận hưởng nó.

Theo NGỌC LAM (Thanh Niên)