Những yếu tố nổi bật tạo nên những thiên thần của Charlie 2019

12/11/2019 - 09:21

Là phim mới nhất của series Những thiên thần của Charlie, Charlie’s Angels đưa những nữ chiến binh trở lại màn ảnh.

Tác phẩm do Elizabeth Banks đạo diễn, biên kịch và đảm nhiệm luôn một vai trong phim. Đây sẽ là phần phim nối tiếp các dự án trước đó, thay vì một phiên bản làm lại hoặc tái khởi động.

nhung yeu to noi bat tao nen nhung thien than cua charlie 2019 hinh 1

Poster phim Những thiên thần của Charlies 2019

Charlies Angels vốn là một “thương hiệu” đình đám từ khi xuất hiện vào thập niên 70s. Phim truyền hình gốc trình chiếu từ năm 1976 đến 1981 nhận được 17 đề cử và chiến thắng 5 lần tại các hạng mục danh giá của các giải thưởng điện ảnh & truyền hình Mỹ. Phiên bản thập niên 2000s của bộ ba Cameron Diaz – Drew Barrymore – Lucy Liu vào danh sách các phim có doanh thu cao nhất thế giới khi ra mắt, đồng thời tạo bước tiên phong ý nghĩa cho các diễn viên gốc Á khi Lucy Liu góp mặt với vai chính.

Ở phiên bản mới, yếu tố hành động – hài hước vẫn sẽ được phát triển, song song cùng câu chuyện của ba thiên thần xinh đẹp và nguy hiểm. So với loạt tác phẩm cùng chủ đề ra mắt trước đó, bộ phim mới nhất vẫn sở hữu những yếu tố khác biệt nổi bật. 

Vũ khí được nâng cấp

Một thay đổi thú vị của phần phim này so với hai phim trước đó do Drew Barrymore đạo diễn và diễn xuất nằm ở vũ khí của phim. Nếu như Barrymore nhấn mạnh rằng cô không muốn các thiên thần sử dụng súng và chủ yếu sử dụng kỹ năng võ thuật, thì Charlie’s Angels của Elizabeth Banks lại tràn ngập những cảnh đấu súng.

nhung yeu to noi bat tao nen nhung thien than cua charlie 2019 hinh 2

Các vũ khí đều được nâng cấp

Trong khi những đàn chị của các phần phim trước ưa thích cận chiến và các vũ khí lâu đời như xích, cung, dao, kiếm... thì phim mới sẽ thực tế hơn với sự thống trị của súng ngắn, súng máy, lựu đạn và các sản phẩm công nghệ hiện đại.

Bên cạnh kho vũ khí điệp viên được ngụy trang tài tình, những tủ đồ chất đầy xiêm y lộng lẫy thời thượng, bộ phim còn giới thiệu tới khán giả bộ sưu tập “không che giấu” những khẩu súng tối tân. Dàn người đẹp gồm Kristen Stewart, Naomi Scott, và Ella Balinska đã có khoảng thời gian tuyệt vời để thể hiện khả năng sử dụng súng cừ khôi.

Điều đó không có nghĩa rằng các chị em thiên thần không biết chiến đấu đâu nhé! Bộ phim vẫn sẽ dành ra thời lượng không nhỏ cho các pha chiến đấu tay đôi, nhào lộn... khoe thân thủ phi phàm của các cô nàng điệp viên.

Thời trang cao cấp

Từ loại phim truyền hình gốc đến nay, Charlie’s Angels luôn chú trọng về gu thời trang. Phong cách của các “thiên thần” qua mỗi thời kỳ đều trở thành biểu tượng của nữ giới. Từ mái tóc xoăn bồng bềnh và những bộ váy áo yểu điệu của thập niên 70s cho tới những bộ jumpsuit bó sát cơ thể tạo vẻ khỏe khoắn trong phiên bản thập niên 2000s của bộ ba Cameron Diaz – Drew Barrymore – Lucy Liu.

nhung yeu to noi bat tao nen nhung thien than cua charlie 2019 hinh 3

Với phiên bản mới nhất, Những thiên thần của Charlie sẽ là những cô gái xinh đẹp, cá tính đại diện cho Thế hệ Z năng động đang làm từng bước làm chủ thế giới. Ba thiên thần mới mỗi người một vẻ và đều đại diện cho một phong cách thời trang riêng biệt. Nếu như Kristen Stewart gây ấn tượng với mái tóc ngắn cá tính, mạnh mẽ cùng những trang phục mang hơi hướng Unisex, Ella Balinska là vẻ yêu kiều, rắn giỏi với làn da nâu khỏe khoắn thì Naomi Scott chuộng phong cách mềm mại, nữ tính và ngọt ngào.

Ngay cả “Bosley” kiêm đạo diễn phim – Elizabeth Banks – cũng có phong cách thời trang rất “sang chảnh” mỗi khi xuất hiện. Ngoài phần hành động kịch tính, Những Thiên Thần Của Charlie bản mới cũng sẽ tích cực “lăng xê” hàng hiệu và mang đến hình ảnh đầy quyến rũ của phụ nữ hiện đại trong thời đại công nghiệp 4.0.

Toàn cầu hóa Townsend Agency

Nếu như các phần phim trước, bộ ba thiên thần là những điệp viên duy nhất mà chúng ta được biết thì nay Townsend Agency đã mở rộng địa bàn của mình thành một tập đoàn quốc tế với các chi nhánh tại Bắc Kinh, Berlin, London, Los Angeles, Mumbai, Nairobi và Sao Paulo. Trụ sở chính của Townsend là một tòa nhà chọc trời bằng kính với điểm nhìn choáng ngợp, chứng minh cho việc công ty dưới tầm nhìn của Charlie đã “ăn nên làm ra” trong những năm qua.

nhung yeu to noi bat tao nen nhung thien than cua charlie 2019 hinh 4

Đạo diễn Elizabeth Banks từng chia sẻ đây sẽ là phim tôn vinh di sản của Charles Townsend khi giới thiệu tới người xem một kỷ nguyên mới của những thiên thần hiện đại, đến từ các quốc gia khác nhau. Sabina, Jane và Elena sẽ không phải là những thiên thần duy nhất, mà họ sẽ nằm trong mạng lưới toàn cầu của công ty.

Điều đó có nghĩa là các cô gái sẽ có cơ hội thực hiện nhiệm vụ ở nhiều quốc gia khác nhau, đưa khán giả tới những chuyến du hành mới lạ, hấp dẫn thay vì chỉ dừng lại ở phạm vi nước Mỹ như trước. Tuy nhiên trong quá trình phát triển, chắc chắn sẽ có những cá nhân của Townsend trục lợi, gây ra không ít rắc rối cho tập thể. Đó chính là mặt trái của quá trình phát triển, mở rộng Townsend Agency.

Charlie’s Angels (Những thiên thần của Charlie) dự kiến khởi chiếu tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 15-11-2019./.

Theo VŨ TOÀN (VOV)