Nổ súng ở ngân hàng Mỹ, 4 người thiệt mạng

07/09/2018 - 08:51

Ít nhất 4 người đã thiệt mạng trong vụ nổ súng tại ngân hàng Fifth Third ở thành phố Cincinnati, miền Trung Tây nước Mỹ.

Cảnh sát cho biết, bốn người thiệt mạng bao gồm cả nghi phạm. Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h sáng 6/9 (giờ địa phương). Nghi phạm bước vào sảnh của ngân hàng và nổ súng. Cảnh sát đã nổ súng đáp trả và tiêu diệt đối tượng này.

Ảnh: Reuters

"Có vẻ như nghi phạm đã chủ động xả súng vào các nạn nhân vô tội. Lực lượng cảnh sát đã bắn hạ hắn và nhanh chóng kết thúc mối đe dọa", Thị trưởng thành phố Cincinnati John Cranley cho biết.

Theo cảnh sát trưởng Cincinnati Eliot Isaac, nghi phạm là Omar Enrique Santa Perez, 29 tuổi, sống ở ngoại ô thành phố từ năm 2015 và chưa từng làm việc ở ngân hàng nói trên.

Hiện chưa rõ động cơ tấn công của nghi phạm. Cảnh sát cho biết tên này không có đồng phạm. Perez đã sử dụng một khẩu súng ngắn bán tự động cỡ nòng 9mm được mua hợp pháp, và mang theo khoảng 200 viên đạn.

Trước đó, truyền thông địa phương đưa tin nhiều người đã bị trúng đạn trong vụ nổ súng và đã được chuyển tới bệnh viện. Cảnh sát đã phong tỏa một phần khu thương mại của thành phố, nơi đặt ngân hàng Fifth Third.

Theo DƯƠNG LÂM (VietNamNet)

 

Liên kết hữu ích