Nữ sinh được 115 trường đại học nhận, chào mời 87 tỉ đồng học bổng

25/04/2019 - 15:43

Nữ sinh Antoinette Love tại Trường trung học quốc tế New Orleans ở bang Louisiana (Mỹ) vừa được 115 trường cao đẳng, đại học nhận vào và được chào mời học bổng với tổng trị giá hơn 3,7 triệu USD (87 tỉ đồng).

Nữ sinh Antoinette Love muốn theo học chuyên ngành giáo dục tiểu học - Ảnh: Chụp màn hình Fox8

“Tôi bắt đầu nộp hồ sơ vào tháng 9 và tiếp tục nộp đơn cho đến khi hộp thư nhỏ của tôi tại nhà đầy thư với hàng chục thư chào mời trao học bổng”, cô Love (18 tuổi) cho hay trong thông cáo của trường New Orleans, theo kênh Fox8.

Cho đến nay, nữ sinh Love đã được chấp nhận vào 115 trường cao đẳng và đại học ở khắp nước Mỹ và được chào mời trao học bổng với tổng trị giá 3.775.230 USD. Kết quả này đưa cô Love lọt vào nhóm học sinh trung học được nhiều trường chấp nhận nhất với tổng số tiền học bổng được chào mời cao nhất ở Mỹ trong năm nay.

Love được cho là đang chờ phản hồi từ 12 đại học khác. Mẹ của nữ sinh Love cho hay cô đang trông chờ một trường đại học cung cấp học bổng có thể đảm bảo cô hoàn thành chương trình đại học vì chưa có trường nào chào mời học bổng toàn phần cho cô.

Love muốn học chuyên ngành giáo dục tiểu học và sẽ quyết định chọn học trường nào trước ngày 1.5.

Nữ sinh Love là chị cả trong gia đình có 5 người con, cô thường dành phần lớn thời gian để phụ cha mẹ nuôi dạy các em, tuổi từ 9-15.

Theo Thanh Niên