OnePlus 6 có notch, mặt kính phía sau, đa tác vụ kiểu mới

10/03/2018 - 09:04

OnePlus 6 có thể đi kèm một số nét sao chép đến từ nhiều smartphone khác của của Oppo hiện nay.

Sẽ không quá bất ngờ khi OnePlus 6 khoác trên mình một phong thái sao chép từ nhiều smartphone của Oppo khi mà cả hai công ty đều là một phần của BBK Electronics có trụ sở tại Trung Quốc - vốn cũng sở hữu thương hiệu Vivo.

OnePlus 6 sẽ tận dụng tối đa sức mạnh mà Android P sẽ mang lại?

Mới đây, hình ảnh của Oppo R15 đã bị rò rỉ, điều này dẫn đến nhiều nghi vấn khả năng OnePlus 6 cũng sẽ dựa trên thiết kế này, cùng với đó là nhiều tính năng khá tương tự.

Các hình ảnh rò rỉ cho thấy Oppo R15/OnePlus 6 sẽ có một thiết kế mới với màn hình OLED 6,28 inch cho tỷ lệ 19:9 và một điểm tương tự như trên iPhone X. Nó cũng có mặt kính phía sau, một sự thay đổi từ thiết kế toàn bộ kim loại trong phiên bản trước đó.

Không quá bất ngờ khi notch cũng có mặt trên OnePlus 6, điều này dẫn đến tai thỏ ở hai bên của notch và được công ty áp dụng một chức năng phụ như phím tắt đa nhiệm. Ý tưởng này rất giống với những gì mà LG đã làm với màn hình phụ chuyên dụng trên V10 và V20.

Hiện tại phiên bản Android P đã chính thức chấp nhận hỗ trợ notch, vì vậy hy vọng rằng OnePlus 6 tiếp theo cũng sẽ chạy trên nền tảng hệ điều hành này.

Theo KIẾN TƯỜNG (Dân Việt)