Oppo F7 màn hình 'tai thỏ' lộ diện

12/03/2018 - 14:25

Hình ảnh về mẫu Android tầm trung có màn hình giống kiểu iPhone X vừa xuất hiện tại Ấn Độ.

F7 được coi là thế hệ kế tiếp của dòng smartphone ăn khách F5 đang có mặt tại thị trường Việt Nam. Ngoài thiết kế màn hình tràn viền tỷ lệ 18:9, điểm cải tiến trên sản phẩm mới có thể là màn hình khuyết một phần phía trên, tạo ra kiểu "tai thỏ" như iPhone X cũng như một số smartphone Android gần đây, ví dụ Zenfone 5.

Oppo F7 màn hình tai thỏ lộ diện

Trong khi đó, so với F5 hiện tại, theo The Economic Times, Oppo F7 sẽ có màn hình lớn hơn với kích thước 6,2 inch thay vì 6 inch. Độ phân giải vẫn là Full HD+. Tỷ lệ phần hiển thị của màn hình lên tới 89,9%, đồng nghĩa với việc viền bao quanh màn hình sẽ rất mỏng.

Ngoài màn hình, mẫu Android mới của Oppo hứa hẹn được cải tiến ở camera trước với độ phân giải đạt tới 25 megapixel. F7 còn được cho sẽ nâng cấp chế độ làm đẹp bằng AI hiện có, bổ sung thêm tính năng HDR bằng đời thực và hiệu ứng AR Sticker như ở Galaxy S9...

Oppo F7 màn hình tai thỏ lộ diện - 1

Cấu hình và thiết kế phía sau của Oppo F7 hiện vẫn chưa rõ. Hiện tại, F5 vẫn sử dụng thiết kế vỏ nhựa giả kim loại, nhiều màu sắc. Camera dạng đơn thay vì dạng kép như một số mẫu Android tầm trung khác. Máy có hai tuỳ chọn RAM 4GB hoặc 6GB.

Tại Ấn Độ, Oppo F7 có thể ra mắt cuối tháng 3 này. Trong khi đó, một số nguồn tin cho biết sản phẩm sẽ ra mắt ở Việt Nam vào nửa cuối tháng 4 tới.

Theo TUẤN ANH (Vnexpress)