Ôtô tông hàng loạt xe máy dừng đèn đỏ, nhiều người bị thương

26/10/2019 - 19:37

Cú tông khá mạnh khiến nhiều người đang ngồi trên xe gắn máy bị hất văng ra mặt đường bị thương, trong đó, có ít nhất 4 người bị thương nặng được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Khoảng 14 giờ 30 ngày 26-10, trên tuyến Quốc lộ 1A thuộc địa phận xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa, Long An, xảy ra một vụ ôtô tải tông vào hàng loạt xe gắn máy đang dừng đèn đỏ khiến nhiều người bị thương nặng.

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: TTXVN phát)

Thông tin ban đầu cho biết, thời điểm trên, xe ôtô tải mang biển số 51C-295.41 do lái xe Trần Hoàng Anh (35 tuổi, sống tại Thành phố Hồ Chí Minh) điều khiển lưu thông theo hướng từ Thành phố Hồ Chí Minh về Tiền Giang.

Khi đến đoạn km 1942 +200 m Quốc lộ 1A thì bất ngờ tông vào hàng loạt xe gắn máy đang dừng chờ đèn đỏ.

Cú tông khá mạnh khiến nhiều người đang ngồi trên xe gắn máy bị hất văng ra mặt đường bị thương, trong đó, có ít nhất 4 người bị thương nặng được đưa đi bệnh viện cấp cứu và một số người bị thương nhẹ được sơ cứu tại chỗ.

Oto tong hang loat xe may dung den do, nhieu nguoi bi thuong hinh anh 1

Vụ tai nạn khiến nhiều người bị thương. (Ảnh: TTXVN phát)

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, khi tín hiệu giao thông chuyển sang đỏ, tài xế xe tải đã có dấu hiệu giảm tốc độ nhưng không được.

Phát hiện nhiều người đang chờ đèn đỏ phía trước, lo sợ xảy ra tai nạn nên phụ xế phải đập cửa để truy hô cho những người phía trước tránh né. Tuy nhiên, do khoảng cách quá gần nên nhiều người không kịp né tránh đã bị xe tải tông vào và bị thương.

Vụ tai nạn xảy ra đã khiến giao thông trên tuyến ùn tắc cục bộ. Sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt để điều tiết giao thông và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo BÙI GIANG (Vietnam+)