Paul Pogba lập cú đúp, M.U khiến cuộc đua tốp 4 'rực lửa'

14/04/2019 - 09:03

Manchester United đang khiến cuộc đua tốp 4 Premier League mùa này càng trở nên nóng hơn sau khi có chiến thắng 2-1 trước West Ham tại Old Trafford.

Pogba (trái) lập cú đúp từ chấm 11m. (Nguồn: Daily Mail)

Paul Pogba đã sắm vai người hùng trong chiến thắng nhọc nhằn 2-1 của Manchester United trước West Ham United ở vòng 34 Premier League.

Ngôi sao người Pháp đã lập cú đúp khi thực hiện thành công cả hai quả penalty của Manchester United sau những tình huống Juan Mata và Anthony Martial bị phạm lỗi trong vòng cấm địa.

Chiến thắng này giúp Quỷ đỏ có trong tay 64 điểm sau 33 trận đã đấu, qua đó tạm trở lại vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng mùa này.

Manchester United khiến cuộc đua tốp 4 nóng hơn bao giờ hết.

Kết quả này cũng sẽ khiến cho cuộc đua tốp 4 Premier League ở giải đoạn cuối mùa trở nên nóng hơn bao giờ hết khi có đến 4 đội bóng (Tottenham, Chelsea, Manchester United và Arsenal) tranh chấp hai vị trí 3 và 4.

Cũng ở loạt trận đêm qua, Tottenham đã dễ dàng vượt qua Huddersfield Town 4-0 nhờ các bàn thắng của Victor Wanyama và Lucas Moura (hat-trick).

Trận thắng này đưa Tottenham trở lại vị trí thứ 3, đồng thời gây áp lực rất lớn đối với Chelsea - đội bóng sẽ phải đại chiến với Liverpool vào đêm nay (14-4).

Lucas Moura lập hat-trick giúp Tottenham lên tốp 3. (Nguồn: DM)

Trong khi đó, ở vòng đấu này, Arsenal sẽ có chuyến làm khách đến sân của Watford, đội bóng không còn mục tiêu ở mùa giải năm nay.

Kết quả vòng 34 Premier League

Leicester City - Newcastle 0-1
Tottenham - Huddersfield Town 4-0
Brighton & Hove Albion - AFC Bournemouth 0-5
Burnley - Cardiff City 2-0
Fulham - Everton2-0
Southampton - Wolverhampton 3-1
Manchester United - West Ham 2-1

Theo ĐỖ HUY (Vietnam+)