Phá đường dây cá độ bóng đá giao dịch hơn 2 tỉ mỗi tuần

12/10/2019 - 18:15

Các đối tượng khai nhận, mỗi tuần, đường dây này tham gia cá độ bóng đá với tổng số tiền giao dịch trên 2 tỷ đồng.

Ngày 12-10, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đang tạm giữ 5 đối tượng gồm: Lê Văn Khánh (51 tuổi), Nguyễn Ngọc Đại (44 tuổi, cùng ngụ tại huyện Krông Búk); Hoàng Mai Linh (32 tuổi), Nguyễn Phi Hùng (33 tuổi) và Bùi Quân Đạt (23 tuổi, cùng ngụ tại thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) để làm rõ hành vi đánh bạc.

Đây là các đối tượng nằm trong đường dây đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá qua mạng do Lê Văn Khánh cầm đầu, mới bị cơ quan Công an triệt phá.

Các đối tượng bị bắt giữ tại cơ quan Công an. 

Theo đó, vào chiều 7-10, Tổ công tác của Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt giữ các đối tượng khi đang tổ chức cá độ bóng đá qua mạng Internet và tính toán tiền được thua.

Khám xét khẩn cấp chỗ ở của 5 đối tượng, tổ công tác đã thu giữ gần 150 triệu đồng, nhiều điện thoại di động, máy tính xách tay và các tài liệu liên quan đến hoạt động cá độ bóng đá.

Tại cơ quan Công an, Khánh khai đã nhận một tài khoản cá độ bóng đá trên mạng Internet của một người tên Hoàn. Sau đó đưa về chia nhỏ làm nhiều tài khoản rồi giao cho những đối tượng còn lại để tổ chức cá độ bóng đá với với các con bạc.

Theo lời khai của Khánh, mỗi tuần, đường dây này tham gia cá độ bóng đá với tổng số tiền giao dịch trên 2 tỷ đồng.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Theo Công lý