Phần 9 'Star Wars' vượt mặt 'Avengers: Endgame' về lượng vé đặt trước

22/10/2019 - 19:43

Theo công ty cung cấp dịch vụ đặt vé Atom Tickets, lượng đặt vé trước trong giờ đầu tiên sau khi mở bán của bộ phim đã vượt 45% so với siêu phẩm "Avengers: Endgame".

''Star Wars: The Rise of Skywalker'' hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn trong mùa Giáng sinh. (Ảnh: Disney)

Tuy đến ngày 20-12 mới công chiếu nhưng "Star Wars: The Rise of Skywalker" (Chiến tranh các vì sao: Sự trỗi dậy của Skywalker) đã lập kỷ lục về lượng vé đặt trước, đủ để thấy được sức hấp dẫn của phần thứ 9 trong loạt phim viễn tưởng đình đám này.

Theo công ty cung cấp dịch vụ đặt vé Atom Tickets, lượng đặt vé trước trong giờ đầu tiên sau khi mở bán của bộ phim đã vượt 45% so với siêu phẩm "Avengers: Endgame" (Biệt đội báo thù: Hồi kết) trước đó.

Lượt đặt vé trước được mở bán sau khi trailer tiếp theo của phim được giới thiệu trong chương trình bóng bầu dục Monday Night Football của kênh ESPN tại Mỹ. Chỉ vài phút sau khi trailer xuất hiện, các phản ứng, giả thiết và bình luận về bộ phim đã tràn ngập cá mạng xã hội.

Tuy nhiên, đây không phải là những hình ảnh đầu tiên của "Star Wars: The Rise of Skywalker". Hồi tháng 4, một đoạn trailer ngắn của phim đã xuất hiện và ngay lập tức nhận được sự bàn tán xôn xao của người hâm mộ. Trailer phần 9 của “Star Wars” ngay lập tức gây được nhiều sự chú ý với hình ảnh nhân vật chính Rey cầm thanh gươm ánh sang hai đầu màu đỏ - tượng trưng cho phe bóng tối.

"Star Wars: The Rise of Skywalker" sẽ được công chiếu trên toàn cầu vào ngày 20-12, hứa hẹn trở thành một "bom tấn" trong kỳ nghỉ lễ Giáng sinh.

Theo VI DIỆU (Vietnam+)