Phân khúc đất nền chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

21/02/2019 - 10:27

Kinh tế tăng trưởng vượt trội, kéo theo bất động sản được hưởng lợi, đặc biệt là phân khúc đất nền đang hút dòng tiền cực mạnh từ cuối năm 2018 và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong tháng đầu năm 2019.

Bất động sản hưởng lợi từ kinh tế tăng trưởng vượt trội

Năm 2018, được đánh giá là năm kinh tế An Giang tăng trưởng ấn tượng, cao nhất trong 10 năm qua, với GRDP tăng 6,52% so cùng kỳ năm trước, kim ngạch xuất khẩu đạt 840 triệu USD (tăng 2,44% so cùng kỳ), GRDP bình quân trên đầu người đạt trên 1.507 USD/người/năm, tăng 7 USD so năm 2017. Đời sống khấm khá, sức mua trên thị trường tiếp tục phục hồi và phát triển. 

Đất nền tại Khu đô thị Golden City An Giang được đánh giá là kênh đầu tư hấp dẫn nhất tại Long Xuyên

Năm 2019, tình hình kinh tế An Giang được dự báo tiếp tục đà tăng trưởng vượt trội. Đặc biệt, với thế mạnh về nông nghiệp và thủy sản, sau khi Hiệp định Đối tác toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) chính thức có hiệu lực với Việt Nam từ ngày 14-1-2019, kinh tế của tỉnh sẽ có thêm động lực, để phát triển vượt trội trong thời gian tới. 
Giao thương thông thoáng, chính sách mở cửa cùng các tiềm năng về xuất khẩu nông - lâm - thủy sản sẵn có, An Giang đang trở thành điểm đến của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, đời sống của người dân được cải thiện và có nhiều tài sản tích lũy hơn. Nhờ đó, dòng tiền đổ vào bất động sản, đặc biệt là phân khúc đất nền trên địa bàn tăng mạnh hơn vào các tháng cuối năm 2018 và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong tháng đầu năm 2019. Trong đó, các khu đất nền F5, F7 và DF4, thuộc khu đô thị Golden City An Giang đang là tâm điểm thu hút sự quan tâm của khách hàng.  

Đô thị thịnh vượng bậc nhất miền Tây

Sở hữu vị trí “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” giữa trung tâm TP. Long Xuyên, Golden City nằm gần sông Long Xuyên, Trung tâm Hội chợ triển lãm, Khu liên hợp thể thao, bệnh viện, trường học và trụ sở các ban, ngành quan trọng của Long Xuyên và của tỉnh. Với vị trí trọng yếu này, các chuyên gia bất động sản đều nhận định, sở hữu đất nền tại Golden City “chỉ lãi chứ không lỗ”, bởi đây không chỉ là tài sản giá trị tăng theo thời gian, mà còn rất có tiềm năng sinh lời khi sử dụng để kinh doanh hay cho doanh nghiệp thuê (dự kiến đến năm 2020, trên địa bàn tỉnh An Giang sẽ có đến 10.000 doanh nghiệp).

Mô hình nhà phố thương mại là điểm nhấn đặc biệt của Golden City An Giang

Ngoài vị trí đắc địa, Golden City còn được quy hoạch đồng bộ và xây dựng hiện đại theo phong cách Châu Âu với các biệt thự, nhà phố, liền kề đan xen với hệ thống công viên tràn ngập cây xanh, đảm bảo môi trường sống tiện nghi, hoàn hảo mà vẫn gần gũi với thiên nhiên cho người dân Long Xuyên. Gần đây, việc Quảng trường Tôn Đức Thắng tại trung tâm của khu đô thị đã được hoàn thiện càng khiến cho cảnh quan của Golden City được cải thiện, qua đó tăng thêm sức hút trong mắt các nhà đầu tư sành sỏi. Với diện tích tới 7,7ha, có sức chứa 4.000 người, Quảng trường Tôn Đức Thắng có không gian rộng lớn, thoáng đãng, được bao quanh, bởi hệ thống nhà phố thương mại thời thượng của Golden City, với nhiều thương hiệu nổi tiếng, hứa hẹn sẽ là khu vực sầm uất, thu hút nhất của TP. Long Xuyên.

Hiện nay, chủ đầu tư của Golden City An Giang tiếp tục mở bán các phân khu đã hoàn thiện cơ bản hạ tầng, có vị trí đẹp gần Quảng trường Tôn Đức Thắng, gồm: DF4, F5 và F7. Việc được cấp sổ đỏ vĩnh viễn và có đủ hồ sơ pháp lý cho khách hàng mua đất nền cũng là những yếu tố hấp dẫn để khách hàng và các nhà đầu tư “săn” các khu đất nền thuộc Golden City An Giang. Thông tin liên hệ:

Khu Đô thị Golden City An Giang

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Dịch vụ & Thương mại Đông Á
Đại lý phân phối chính thức: 
Công ty Cổ phần VIREX
Vị trí dự án: 
đường Nguyễn Hoàng, phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, An Giang
Hotline: 0965 06 7979
Website: http://www.goldencityangiang.vn

 

Liên kết hữu ích