Pháp - Peru: Gà trống sớm giành vé tại bảng C?

21/06/2018 - 15:17

Chỉ cần giành chiến thắng trong trận đấu với Peru thì ĐT Pháp sẽ nắm chắc tấm vé đi tiếp tại bảng C.

Cục diện bảng C đang thể hiện khá rõ ràng khi Pháp và Đan Mạch là hai đội được đánh giá cao, đã giành 3 điểm. Nhìn vào trận ra quân của ĐT Pháp, rõ ràng các học trò của HLV Deschamps đang chật vật khi vận hành với sơ đồ không có tiền đạo cắm. Griezmann chỉ đóng vai trò như một "số 9 ảo" và ĐT Pháp đã phải nhờ đến may mắn, cộng với công nghệ VAR để giành trọn 3 điểm trước Australia.


ĐT Pháp đang hướng đến việc giành vé sớm ở bảng C. (Ảnh: Getty)

Trận đấu sắp tới gặp Peru, rất có khả năng HLV Deschamps sẽ tung vào sân sơ đồ với Giroud đá cắm. Tiền đạo của Chelsea vào sân từ băng ghế dự bị ở trận đấu trước, nhưng anh đã kịp để lại dấu ấn với một kiến tạo cho Pogba ghi bàn thắng quyết định.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Deschamps cho biết: "Peru có nhiều cầu thủ tấn công chất lượng. Họ sở hữu hai ngôi sao Paolo Guerrero và Jefferson Farfan. Cả hai đều rất tốc độ và có khả năng bứt phá. Đội hình của Peru cũng có khả năng thay đổi từ tấn công sang phòng ngự rất nhanh.

Tôi tin chắc họ sẽ gây khó khăn cho chúng tôi. ĐT Pháp sẽ cố gắng nhập cuộc tốt và tìm kiếm cơ hội dẫn đến bàn thắng. Về phần Griezmann, một số thông tin nói cậu ấy chấn thương nhưng tôi có thể khẳng định cậu ấy vẫn có thể ra sân từ đầu".

Đội hình dự kiến

Pháp (4-2-3-1): Lloris; Pavard, Varane, Umtiti, Lucas Hernandez; Kante, Pogba; Mbappe, Griezmann, Matuidi; Giroud.

Peru  (4-2-3-1): Gallese; Advincula, Ramos, Rodriguez, Trauco; Aquino, Yotun, Carrillo, Flores, Farfan; Guerrero.

Theo TRỌNG PHÚ (VOV)