Phát hiện nhân tố thay Đình Trọng, HLV Park Hang-seo mừng như vớ được vàng

11/07/2019 - 16:17

HLV Park Hang-seo đã hết sức vui mừng vì đã tìm ra nhân tố có thể thay thế rất tốt Đình Trọng ở SEA Games 2019.

Đình Trọng dính chấn thương đầu gối và không thể dự SEA Games 2019. Vì thế, HLV Park Hang-seo đang đau đầu tìm cầu thủ lấp vào chỗ trống của trung vệ CLB Hà Nội.

Thầy Park hài lòng về màn trình diễn của Nguyễn Văn Đạt. Ảnh: Sport5

Ở đợt tập trung đầu tiên ((8 đến 11-7) chuẩn bị cho SEA Games (U22 Việt Nam sẽ tập trung 7 đợt trước giải đấu tại Philippines diễn ra cuối năm nay), U22 Việt Nam đã đá trận giao hữu với U18 Việt Nam vào hôm qua (10-7). Trận này, đội U22 Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số 1-0 nhờ pha làm bàn duy nhất của Việt Cường sau pha đá phạt kiến tạo của Martin Lo.

Không phải chiến thắng ở trận giao hữu này mà màn trình diễn ấn tượng của Nguyễn Văn Đạt mới là điều làm HLV Park Hang-seo hài lòng nhất. Được bố trí đá thay vị trí của đàn anh Đình Trọng, trung vệ của CLB Hà Tĩnh đã đá cả trận và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình hơn cả những gì nhà cầm quân Hàn Quốc mong đợi.

Không chỉ tỉnh táo và rất mạnh mẽ trong phòng ngự, Nguyễn Văn Đạt còn thường xuyên có những pha tham gia tấn công rất hiệu quả. Chứng kiến những gì Văn Đạt thể hiện, HLV Park Hang-seo đã rất vui mừng vì ông đã tìm ra nhân tố có thể thay thế Đình Trọng ở SEA Games 2019.

Nếu duy trì phong độ ổn định như hiện tại, hậu vệ cao 1m80 này chắc chắn chiếm suất đá chính ở đội U22 Việt Nam tại giải đấu cuối năm nay.

Theo Dân Việt