Philippines gặp tuyển Việt Nam ở Bán kết bóng đá nữ Đông Nam Á 2019

24/08/2019 - 08:43

Đội tuyển Philippines trở thành đối thủ của đội tuyển Việt Nam ở Bán kết giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2019 vào lúc 15 giờ 00 ngày 25-8.

Một pha tranh bóng của cầu thủ đội tuyển Việt Nam. (Nguồn: VFF)

Trong trận đấu chiều 23-8, đội tuyển Philippines đã giành chiến thắng trước Singapore 4-0 để giành ngôi nhì bảng A, qua đó trở thành đối thủ của đội tuyển Việt Nam ở Bán kết giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2019.

Đã không có bất ngờ nào xảy ra trong trận đấu này, khi đội tuyển Philippines được đánh giá cao hơn hẳn ngay từ khi bóng còn chưa lăn, đồng thời đội bóng này cũng thể hiện sự vượt trội về mọi mặt so với các nữ đối thủ từ Đảo quốc sư tử.

Với thất bại này, đội tuyển nữ Singapore sẽ chia tay giải đấu đang diễn ra ở Thái Lan mà không có điểm số nào.

Sau 3 trận đấu toàn thắng tại vòng bảng - cụ thể đánh bại Campuchia 10-0 ở trận ra quân, hạ Indonesia 7-0 ở trận tiếp theo và thắng đối thủ sừng sỏ Myanmar 4 bàn không gỡ ở lượt trận cuối, đội tuyển Việt Nam hiện đã sở hữu 21 bàn thắng và không để thủng lưới lần nào.

Thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung vẫn đang rất vững vàng và thuyết phục trên hành trình chinh phục ngôi vô địch giải đấu.

Trận đấu Bán kết 1 giữa đội tuyển nữ Việt Nam và đội tuyển Philippines sẽ diễn ra vào lúc 15 giờ 00 ngày 25-8.

Trận chung kết diễn ra sau đó hai ngày đang được kỳ vọng sẽ là cuộc thư hùng đầy gay cấn và hấp dẫn giữa hai đội nhiều duyên nợ là đội tuyển nữ Việt Nam và chủ nhà Thái Lan.

Theo THANH PHƯƠNG (TTXVN/Vietnam+)