Philippines mất hàng loạt trụ cột, chỉ còn 19 người đấu Việt Nam

27/11/2018 - 14:15

Đội tuyển Philippines đã liên tiếp phải đón nhận tin không vui về nhân sự ngay trước thềm trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018 với đội tuyển Việt Nam.

Theo thông tin từ tờ Fox Sports, Daisuke Sato, hậu vệ người gốc Nhật đã phải trở về Romania theo quyết định triệu tập của câu lạc bộ Sepsi OSK, đồng nghĩa với việc anh sẽ vắng mặt ở cả hai trận gặp Việt Nam tại vòng bán kết.

Sato phải rời tuyển Philippines để trở Romania thi đấu. (Nguồn: foxsportsasia)

"Tôi rất buồn khi phải thông báo mình sẽ không còn cơ hội thi đấu tại AFF Cup 2018. Tôi phải trở về Romania. Trong thời gian được khoác áo cùng tuyển Philippines, tôi rất hạnh phúc và học hỏi được nhiều điều từ các đồng đội," Sato chia sẻ trên trang cá nhân.

Không chỉ mình Sato, huấn luyện viên Sven-Goran Eriksson cũng sẽ không thể có sự phục vụ của tiền vệ John-Patrick Strauss.

Theo thông báo mới nhất, tiền vệ John-Patrick Strauss đã phải trở về Đức để thi đấu cho đội bóng hạng 2 FC Erzgebirge Aue.

John-Patrick Strauss cũng không thể cùng Philippines đấu Việt Nam. (Nguồn: foxsportsasia)

Trước đó, thủ thành Neil Etheridge cũng đã phải trở về Anh để thi đấu cho câu lạc bộ Cardiff City tại Premier League, trong khi Luke Woodland nghỉ thi đấu hết giải vì chấn thương.

Như vậy, tính đến thời điểm này, đội tuyển Philippines chỉ còn 19 người chuẩn bị cho trận gặp đội tuyển Việt Nam, trong đó khả năng ra sân của thủ quân Phil Younghusband vẫn còn bỏ ngỏ.

Phil Younghusband đã gặp chấn thương đầu trong trận đấu với Indonesia ở lượt cuối bảng B AFF Suzuki Cup 2018./.

Theo ĐỖ HUY (Vietnam+)