Phim hoạt hình “Đầu gấu Bắc cực” tung phần 2 hài hước và giàu cảm xúc

13/12/2018 - 09:14

Phim hoạt hình "Đầu gấu Bắc cực: Chìa khóa thần kỳ" là chuyến phiêu lưu hấp dẫn và cảm xúc của anh chàng Norm.

Sau thành công của phần đầu tiên năm 2016, hãng Lionsgate tiếp tục tung ra phần tiếp theo của Norm of the North mang tên Norm of the North: Keys to the Kingdom (Đầu gấu Bắc cực: Chìa khóa thần kỳ). Lần này, anh chàng Norm “đầu gấu” tiếp tục những chuyến phiêu lưu mới vô cùng hấp dẫn và đầy cảm xúc.

"Norm of the North: Keys to the Kingdom" dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ tháng 28-12-2018.

Norm là một chú gấu Bắc cực khi sở hữu khả năng nói tiếng người được truyền lại từ đời ông nội. Sau các sự kiện trong phần đầu tiên, anh chàng lúc này đã trở thành vị vua của Bắc cực và có một gia đình hạnh phúc. Không những thế, gấu ta còn chuẩn bị được nhận chiếc chìa khóa vinh dự của thành phố New York. Tuy nhiên, mức độ hậu đậu của Norm đã báo hiệu trước những tình huống dở khóc, dở cười sắp tới.

Quả đúng vậy, chàng gấu đi tới đâu thì rắc rối theo tới đó. Một loạt vụ các vụ trộm cắp xảy ra và ai cũng nghĩ thủ phạm chính là Norm. Ngay lập tức, Norm cùng đứa con trai lớn bị cảnh sát truy đuổi vây bắt. Để cứu lấy danh dự của mình, gấu nhà ta không từ mọi thủ đoạn, kể cả... cải trang thành phụ nữ.

Với sự giúp đỡ của cô bạn Olympia, Norm cuối cùng cũng trở về được Bắc cực. Song, anh chàng lại phát hiện ra âm mưu lấy cắp băng của loài người. Vị vua ngay lập tức bảo vệ quê nhà bằng cách thách đấu một trận khúc côn cầu với con người. Dù đã cố gắng hết sức nhưng những thành viên của “đội thú” đều biến thành thảm họa với vô số tình huống hài hước. Liệu phép màu nào có thể giúp Norm cứu được Bắc cực đây?

Norm of the North: Keys to the Kingdom dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ tháng 28-12-2018./.

Theo TỐ UYÊN (VOV)