Phim Tình yêu và tham vọng: 'Cú huých' đẹp ở phút chót

17/09/2020 - 15:15

Phim Tình yêu và tham vọng tập 60 đã có một cái kết đẹp, đầy ngôn tình như phim Hàn. Sau rất nhiều bình luận trái chiều, khen chê trong suốt hành trình "tình yêu và tham vọng" cuối cùng đã có “cú huých” ở phút chót.

"Cú huých" đẹp ở phút chót /// Chụp màn hình

"Cú huých" đẹp ở phút chót CHỤP MÀN HÌNH

Phim Tình yêu và tham vọng tập 60 tối qua có lẽ là tập phim với những tình tiết nhiều kịch tính nhất, diễn biến khá hợp lý với việc đẩy cảm xúc lên đến đỉnh điểm của sự lo lắng, sợ hãi, nước mắt và “cú rơi” cuối cùng là hạnh phúc vỡ òa khi những người yêu nhau đã đến được với nhau. Dù còn một vài diễn biến được xử lý vội, chưa trọn vẹn lắm nhưng thể nói đây là một cái kết đẹp ở phút chót đúng ý với sự mong chờ của nhiều khán giả.

Phim Tình yêu và tham vọng: 'Cú huých' đẹp ở phút chót - ảnh 1

Cảnh cuối phim rất đẹp và lãng mạn, vui nhộn ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Cảnh cuối cùng của phim với đám cưới “3 trong 1” giữa 3 cặp đôi: Minh - Linh, Sơn - Kathy và Đông - Phương được tổ chức cùng lúc là một tình tiết khá bất ngờ. Đặc biệt là diễn biến có chút nổi loạn, trẻ trâu của Kathy vợ Sơn khiến ngày hôn lễ trở nên náo nhiệt hơn. Và cảnh Đông bế Phương trong váy cưới cô dâu - chú rể chạy đi đẻ khi cô dâu bất ngờ chuyển dạ và hai cặp sau cũng chạy theo vô cùng lãng mạn và “không giống ai” khiến cái kết của phim càng trở nên “ghi điểm” hơn.

“Tập cuối hôm nay quá tuyệt vời luôn. Em đã khóc theo phim, rồi lại vui cười theo phim luôn... có quá nhiều cảm xúc được đẩy lên đến tột đỉnh. Một cái kết có hậu cho các nhân vật”; “Cám ơn tất cả đoàn làm phim đã cho tôi và khán giả của phim Tình yêu và tham vọng xem 60 tập phim thật sự xúc động. Kết thúc phim mãn nhãn! Dù tập cuối có lúc rất căng thẳng và hồi hộp, có lúc rơi nước mắt. Nhưng rồi cuối phim lại mỉm cười hạnh phúc khi thấy 3 cặp ban thân cùng nhau có chung một “wedding” đáng yêu như thế”, ý kiến khán giả trên diễn đàn phim về cái kết.

Phim Tình yêu và tham vọng: 'Cú huých' đẹp ở phút chót - ảnh 2

Một cái kết bi kịch cho Kiều Phong nhưng hợp lý ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Phim Tình yêu và tham vọng những tập trước đó đã nhận không ít “gạch đá” cho cho vai diễn của Diễm My 9X. Nữ chính bỗng dưng… bị ghét vì rất nhiều khán giả cho rằng diễn biến tâm lý, tình cảm được xây dựng không hợp lý và vô duyên, không đúng “tâm và tầm” của một nữ chính. Nhưng đến hai tập cuối cùng có lẽ Linh đã phần nào lấy lại điểm trong mắt người xem khi cảm xúc của nhân vật này được đẩy cao trào hơn, vừa vặn, bớt đi sự gượng gạo… Đặc biệt ở tập cuối cùng cảnh Linh đến kịp giúp mẹ con Minh thoát khỏi sự uy hiếp của Phong và cái chết đang treo lơ lửng trên đầu Minh cũng như việc cô đỡ đạn giúp bà Khuê để bản thân rơi vào nguy hiểm như một “nút gở” đúng với tâm lý của một người phụ nữ đã yêu thì yêu đến tận cùng, hi sinh tất cả cho người mình yêu kể cả mạng sống.

Tình yêu của Sơn và Kathy diễn biến có phần hơi vội nhưng lại hợp lý bởi nhân vật nữ này rất “môn đăng hộ đối” với Sơn và như một “phần thưởng” dành cho một người tử tế, đẹp trai, giỏi giang như Sơn sau khi bị Linh từ chối tình cảm. Đông và Phương cũng là một cặp đáng yêu giúp cho phim có thêm nhiều điểm nhấn, bớt đi những phần khiên cưỡng của phim.

Phim Tình yêu và tham vọng: 'Cú huých' đẹp ở phút chót - ảnh 3

Sơn có cái kết đẹp với một cô gái xứng tầm ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Phim Tình yêu và tham vọng đã có một cái kết bi đát cho nhân vật Kiều Phong. Một người giỏi nhưng đầy tham vọng, hận thù cuối cùng lại nhận về cho mình sự trắng tay và bản thân hóa điên trong bệnh viện tâm thần. Có lẽ đây là nhân vật mà người xem thấy “đã” nhất qua phần diễn xuất rất ấn tượng của diễn viên Mạnh Trường. Nếu như Minh là kiểu đàn ông luôn chọn tình yêu, vì người mình yêu thì Phong lại là kẻ vì tham vọng của mình mà bất chấp tất cả.

Phim Tình yêu và tham vọng: 'Cú huých' đẹp ở phút chót - ảnh 4

Cặp đôi chính khiến người xem mãn nhãn với cảnh ngọt ngào, lãng mạn ở cuối phim ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Cảnh cuối phim Tình yêu và tham vọng có hình ảnh đôi nam nữ chính Minh - Linh trong bộ váy cô dâu chú rể rất đẹp và hôn nhau ngọt ngào đã khiến người xem “mãn nhãn” và hạnh phúc theo. Vì vậy mà “cú huých” rất đẹp ở phút chót này tạo nên ấn tượng đặt biệt như một bình luận của khán giả trên diễn đàn phim: ”Có những lúc muốn bỏ phim vì cảm giác ngột ngạt khi xem, cảm giác thất vọng... Nhưng vẫn theo dõi vì một cặp đôi quá đẹp và những cảnh quay đầy chất thơ, vẫn tiếp tục ủng hộ phim vì tìm được những người bạn vô cùng đáng yêu, văn minh cùng cảm nhận trong group phim Tình yêu và tham vọng. Sau tất cả, cám ơn êkip và các diễn viên đã làm nên một bộ phim tuy có thể còn nhiều thiếu sót nhưng đã đem lại thông điệp rất đẹp về tình yêu, tình bạn, tình cảm gia đình, trên hết là thông điệp "những người tử tế, cuối cùng, sẽ là người hạnh phúc”.

Theo THU THỦY (Thanh Niên)

 

Liên kết hữu ích