Phim về nhóm BTS lập kỷ lục phòng vé

20/11/2018 - 09:32

Bộ phim Burn the Stage: The Movie (tựa Việt: Sân khấu ánh sáng) xoay quanh nhóm nhạc nam BTS đã tạo thành tích ấn tượng khi công chiếu tại Mỹ.

Theo Forbes, Burn the Stage: The Movie đã trở thành tác phẩm âm nhạc chiếu rạp có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Bộ phim đã thu về con số ấn tượng 1,2 triệu USD ở thị trường Mỹ chỉ trong ngày đầu tiên công chiếu (15-11) và nhanh chóng cán mốc 2,3 triệu USD sau 3 ngày.

Không chỉ đạt thành tựu về mặt âm nhạc, BTS còn mang về chiến tích 'khủng' ở mảng điện ảnh ẢNH: AFP

Chỉ trong vòng 4 ngày ra mắt, phim đã “cá kiếm” được 3,54 triệu USD riêng ở xứ cờ hoa, chính thức phá kỷ lục được lập vào năm 2014 của One Direction trong thể loại phim ca nhạc có doanh thu cao nhất lịch sử. Tính đến ngày 18.11, sau 4 ngày đến với khán giả, Sân khấu ánh sáng bán được 9,3 triệu USD tiền vé toàn cầu. 

Phim về nhóm BTS lập kỷ lục phòng vé - ảnh 1

Fan BTS xếp hàng dài chờ xem phim trong buổi công chiếu hôm 15-11 ẢNH: BHD

Đơn vị phát hành Burn the Stage: The Movie còn tiết lộ bộ phim đã được người hâm mộ rất mong ngóng trong nhiều tháng qua. Bằng chứng là một tuần trước khi tác phẩm chính thức công chiếu, đã có gần 1 triệu vé được đặt trước trên toàn thế giới. Riêng ở Việt Nam, bộ phim về BTS đã bán được 5.000 vé sau 30 phút mở bán.

Burn the Stage: The Movie do Park Jun Soo làm đạo diễn, là tác phẩm ghi lại những hình ảnh hậu trường 40 buổi trình diễn tại 19 quốc gia, vùng lãnh thổ show diễn Wings Tour 2017 của nhóm nhạc nam đình đám. Bộ phim cho thấy tất cả những thử thách, thành tựu, khoảnh khắc cá nhân mà tất cả các thành viên của BTS đã trải qua từ đời thường đến trên sân khấu trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới.

Tại Việt Nam, Sân khấu ánh sáng cũng có buổi ra mắt thu hút nhiều người hâm mộ của BTS đến dự. Các fan đã xếp hàng từ sớm cùng banner, băng rôn, biểu ngữ…, cũng như không giấu được sự hào hứng khi được xem tác phẩm làm riêng về thần tượng.

Theo THANH ĐÀO (Thanh Niên)