Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp Quốc vụ khanh Bộ Văn hóa và Nghệ thuật Campuchia

22/11/2019 - 07:37

 - Sáng 21-11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Nưng, lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Ban Dân tộc, Sở Ngoại vụ đã có buổi tiếp Đoàn lãnh đạo cấp cao Bộ Văn hóa và Nghệ thuật Campuchia do Quốc vụ khanh Menh Kossony dẫn đoàn.

Quang cảnh buổi tiếp Đoàn lãnh đạo Bộ Văn hóa và Nghệ thuật Campuchia

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Nưng bày tỏ niềm vui mừng được chào đón Đoàn lãnh đạo cấp cao Bộ Văn hóa và Nghệ thuật Campuchia đã đến và phối hợp Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch Việt Nam tổ chức “Tuần Văn hóa Campuchia tại Việt Nam năm 2019”, trong đó có các hoạt động tại An Giang. Đồng thời, đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của các cơ quan, ban, ngành liên quan 2 nước đã tổ chức hoạt động có ý nghĩa, thiết thực, góp phần nâng cao nhận thức của nhân dân, nhất là thế hệ trẻ về mối quan hệ truyền thống hữu nghị giữa 2 dân tộc. Ông Lê Văn Nưng mong muốn thời gian tới sẽ thúc đẩy nhiều hơn nữa các hoạt động giao lưu, hợp tác văn hóa - nghệ thuật giữa các tỉnh của 2 nước có chung đường biên giới, để người dân 2 nước hiểu về văn hóa của nhau nhiều và sâu sắc hơn. Qua đó, góp phần củng cố và phát triển bền vững mối quan hệ “láng giềng tốt đẹp, hữu nghị truyền thống, hợp tác toàn diện, bền vững lâu dài” giữa Việt Nam và Campuchia.

*Tối cùng ngày, tại Hội trường tỉnh đã diễn ra chương trình nghệ thuật do Đoàn nghệ thuật quốc gia Campuchia biểu diễn, với các tiết mục đặc sắc về văn hóa, phong tục tập quán của đất nước Campuchia.

THU THẢO