Phó Tổng Giám đốc Cienco 6 chết trong tư thế treo cổ tại văn phòng

03/11/2018 - 15:42

Phó Tổng giám đốc Cienco 6 đơn vị thi công một số hạng mục thuộc công trình tuyến metro số 1 tại TP HCM chết trong tư thế treo cổ ở văn phòng làm việc

Một nguồn tin của VOV cho biết, sáng nay (3-11), một Phó Tổng giám đốc của Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 6 (Cienco 6) – đơn vi tham gia thi công một số hạng mục thuộc công trình tuyến metro số 1 tại Thành phố Hồ Chí Minh đã chết tại văn phòng làm việc.

Xe cứu thương vận chuyển thi thể ông Võ Anh Phi.

Nạn nhân được xác định là Võ Phi Anh, 54 tuổi hiện đang là phó Tổng giám đốc của công ty nêu trên. Sáng nay, bảo vệ đến văn phòng của Ban điều hành Dự án gói thầu số 2 (thuộc dự án tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên) nằm trong hẻm 415 Nguyễn Văn Bá – đường Song hành xa lộ Hà Nội, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức thì phát hiện ông Võ Phi Anh đã chết trong tư thế treo cổ ở khu vực cầu thang của văn phòng. Vụ việc ngay lập tức được trình báo công an địa phương và các đơn vị liên quan.

Ông Dương Hữu Hòa, Giám đốc Ban Quản lý dự án tuyến metro số 1 cho biết, công an địa phương đã đến khám nghiệm hiện trường  vào cuộc điều tra vụ việc. Ngay sau khi có thông tin cụ thể đơn vị sẽ tiếp tục thông tin cho báo chí.

Theo VOV

 

Liên kết hữu ích