Phương Khánh trở thành người đẹp Việt Nam đầu tiên đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018

04/11/2018 - 08:24

Đại diện Việt Nam đã có sự thể hiện rất tốt trong đêm chung kết.

Tối 3/11, đêm chung kết Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018 đã diễn ra tại Phillipines. Không được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao trước chung kết nhưng Phương Khánh đã giành được ngôi vị cao nhất, trở thành người đẹp Việt Nam đầu tiên đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018.

Trong đêm chung kết, Phương Khánh nhận được từ khóa "xung đột". Đại diện Việt Nam chia sẻ, xung đột là điều thường xảy ra trong cuộc sống thường ngày nên mỗi người cần phải biết yêu thương chính bản thân mình, góp phần thay đổi thế giới.

Khoảnh khắc đăng quang của Phương Khánh.

Mở màn chương trình, các thí sinh xuất hiện trên sân khấu với trang phục đa dạng của các vị nữ thần, từ nữ thần biển, nữ thần không khí... và cùng nhảy chung một vũ điệu cực sôi động.

Sau đó, top 18 chung cuộc được công bố, gồm Philippines, Ghana, Colombia, Việt Nam, Montenegro, Venezuela, Australia, Nepal, Mexico, Hà Lan, Chile, Romania, Brazil, Nhật Bản, Bồ Đào Nha, Slovenia, Nam Phi, Italy.

Top 18 bước vào phần thi trang phục dạ hội. Mỗi người đẹp đều chọn cho mình trang phục tôn được lợi thế hình thể nhất. Phương Khánh lựa chọn một thiết kế đuôi cá ánh kim, xuất hiện khá nổi bật bên cạnh dàn thí sinh.

Tiếp đến là phần thi áo tắm. Cùng xuất hiện trong trang phục bikini đồng bộ, các người đẹp tự tin sải bước và mang đến cho khán giả một màn trình diễn đẹp mắt. Ở phần thi này, Phương Khánh có phần yếu thế hơn bởi cô chỉ cao 1,72 m.

Top 12 được công bố và bước vào phần thi ứng xử: Mexico, Venezuela, Chile, Hà Lan, Colombia, Italy, Nam Phi, Philippines, Bồ Đào Nha, Austria, Slovenia, Việt Nam.

Theo LẠC PHONG (VOV)