Phương Nga đang dẫn đầu bình chọn ảnh tại Miss Grand International

12/10/2018 - 13:42

Đại diện Việt Nam Bùi Phương Nga tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 – Miss Grand International 2018, đang vươn lên dẫn đầu bảng bình chọn bộ ảnh chân dung của đại diện các nước tham dự chỉ sau 2 ngày đăng tải.

Chân dung Phương Nga đăng tải trên fanpage cuộc thi. (Ảnh: BTC)

Phương Nga đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 42.000 lượt yêu thích và gần 302.000 lượt chia sẻ. Ngay sau cô là đại diện đến từ Indonesia với 21.000 lượt yêu thích và 117.000 lượt chia sẻ.

Xếp thứ 3 là đại diện của nước chủ nhà Myanmar với 14.000 lượt yêu thích và 30.000 lượt chia sẻ. 3 thí sinh có lượt tương tác “khủng” nhất đều đến từ khu vực châu Á nên cuộc chiến ngày càng gay cấn khi con số liên tục thay đổi.

Phương Nga đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 42.000 lượt yêu thích và gần 302.000 lượt chia sẻ. (Ảnh: BTC)

Trước đó, ngày 10-10, trên trang fanpage của cuộc thi ban tổ chức đã đăng tải 152 bức ảnh chân dung của 76 thí sinh tham dự (mỗi thí sinh có 2 bức ảnh) đồng thời thông báo về cách thức tính điểm cho top 9 thí sinh có lượt yêu thích và chia sẻ cao nhất.

Theo đó, top 9 thí sinh có ảnh chân dung được tương tác cao nhất chia theo từng khu vực: châu Á 3 đại diện, châu Mỹ 3 đại diện, nhóm châu Phi và châu Âu 3 đại diện sẽ được ban tổ chức chọn ra để thực hiện bộ ảnh với trang phục áo tắm tại Chatrium Hotel Royal Lake Yangon, Myanmar.

Sau khi biết thể lệ cuộc thi, người hâm mộ Việt Nam lập tức phát động chiến dịch tăng lượt yêu thích và chia sẻ cho Á hậu Bùi Phương Nga và đã tạo được “làn sóng” truyền thông tích cực. Các người đẹp Việt cũng đồng loạt chia sẻ và kêu gọi ủng hộ đại diện Việt Nam như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Diễm Trang… và các thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2018. 

Nếu tiếp tục giữ vững “phong độ” và tiếp tục có thêm nhiều lượt bình chọn, chia sẻ đại diện của Việt Nam sẽ có thể lọt vào top 9 ảnh chân dung đẹp nhất cuộc thi. 

Những ngày vừa qua, các thí sinh của Miss Grand International chủ yếu tập luyện và tổng duyệt cho đêm thi Trang phục dân tộc sẽ diễn ra vào tối nay (ngày 12-10).

Thí sinh chiến thắng giải thưởng phụ này sẽ được công bố chính thức vào đêm chung kết và có cơ hội lọt vào top 10 chung cuộc. Phần thi Trang phục dân tộc sẽ được livestream trên trang fanpage Miss Grand International tối nay. 

Theo VIETNAM+