Pixel 3a và 3a XL lộ hình ảnh trước ngày ra mắt

19/04/2019 - 15:12

Google Pixel 3a và 3a XL sẽ ra mắt trong vòng chưa đầy 3 tuần nữa nhưng hình ảnh mặt trước của 2 thiết bị đã xuất hiện.

Đúng như rò rỉ trước đây, phiên bản mới được thiết kế dựa trên những gì mà Pixel 3 đã đạt được, với trải nghiệm Android 9 Pie thuần túy kết hợp màn hình tỷ lệ cao trên cả hai.

 

Hình ảnh được cho là của Pixel 3a và 3a XL trước khi ra mắt.

Mặc dù tỷ lệ khung hình của các điện thoại này hơi khác nhau (Pixel 3a có tỷ lệ 18,5:9, còn Pixel 3 có tỷ lệ 18:9) nhưng chúng vẫn có viền dày tương đương. Trong khi kể từ Pixel 2, đó là nơi để Google đặt hệ thống loa âm thanh nổi nhưng vì muốn cắt giảm chi phí, Pixel 3a và 3a XL đã bỏ qua loa phía dưới mặt trước để thay vào đó chỉ trang bị cho nó loa trên cùng.

Một thay đổi khá lớn khác đến trong bộ phận camera selfie. Các điện thoại Pixel 3 được trang bị cảm biến chính đi kèm với camera góc rộng, nhưng dòng Pixel 3a chỉ có camera chính duy nhất.

Trong khi đó, Pixel 3a và 3a XL dự kiến sẽ giữ lại camera phía sau được tìm thấy trên Pixel 3 và 3 XL. Trên thực tế, các máy ảnh này chính là một trong những điểm nhấn có trên các thiết bị sắp tới.

Có một điểm cần lưu ý là, mặc dù hình ảnh kết xuất phía sau không hiển thị nhưng cả hai mẫu Pixel 3a được cho là áp dụng cấu trúc thiết kế hai phần của Google. Thay vì sử dụng kính và kính mờ như nhìn thấy trên các điện thoại cao cấp, những chiếc điện thoại này dự kiến ​​sẽ đi kèm bảng điều khiển bằng nhựa phía sau.

 

Rò rỉ mặt sau của Pixel 3a và 3a XL trước đây.

Bên trong, điện thoại đi kèm chip Snapdragon 670 thay vì Snapdragon 845 cao cấp có trên các sản phẩm Pixel 3 và 3 XL. Điều này kết hợp với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB, mặc dù các tin đồn cho biết Google cũng tung các biến thể 32 GB.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể mong đợi sự xuất hiện của eSIM và các tính năng hấp dẫn khác, bao gồm Active Edge, thậm chí là chip bảo mật Titan M chuyên dụng của Google. Đặc biệt, máy được kỳ vọng sẽ đi kèm jack cắm tai nghe 3.5 mm - điều mà Google đã khai tử nó kể từ khi smartphone Pixel xuất hiện. Nó hỗ trợ sạc nhanh 18W qua cổng USB-C. Trong khi Pixel 3a có pin 3.000 mAh thì Pixel 3a XL sẽ có pin lớn hơn.

Theo Dân Việt