Premier League: M.U thăng tiến chóng mặt, Liverpool chắc ngôi đầu

28/10/2019 - 08:11

Mặc dù hai lần không thể đánh bại thủ thành Krul từ chấm 11m, song Manchester United vẫn có được chiến thắng 3-1 trước Norwich City ở vòng 10 Premier League.

M.U giành trọn 3 điểm tại Carrow Road. (Nguồn: Getty Images)

Sau chiến thắng 1-0 trước FK Partizan, Manchester United tiếp tục nối dài niềm vui bằng việc đánh bại Norwich City 3-1 ở vòng 10 Premier League.

Scott McTominay, Marcus Rashford cùng Anthony Martial là những người đã lập công cho Quỷ đỏ tại Carrow Road.

Trận đấu có thể sẽ không dừng ở tỷ số 3-1 nếu như Marcus Rashford cùng Anthony Martial tận dụng thành công cơ hội từ chấm 11m.

Tuy nhiên, kết quả này cũng là quá đủ để thầy trò huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer hưởng trọn niềm vui sau chuỗi 4 trận chỉ hòa và thua tại Premier League.

Sau 10 vòng đấu, Manchester United đã có trong tay 13 điểm, qua đó thăng tiến mạnh mẽ từ vị trí thứ 14 lên thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Cũng ở loạt trận đêm qua, Liverpool đã giành chiến thắng kịch tính 2-1 trước Tottenham ở trận cầu tâm điểm ở Anfield.

Jordan Henderson và Mohamed Salah đã ghi bàn để giúp The Kop ngược dòng thành công sau khi Harry Kane mở tỷ số ở ngay phút đầu tiên.

Với chiến thắng này, Liverpool của Juergen Klopp đã có được 28 điểm, xây chắc ngôi đầu bảng với 6 điểm nhiều hơn Manchester City.

Salah (phải) mang 3 điểm về cho Liverpool.

Trong khi đó, tại Emirates, Arsenal chỉ giành được kết quả hòa 2-2 trong cuộc tiếp đón Crystal Palace, dù đã dẫn 2-0 nhờ công của Sokratis và David Luiz.

Kết quả các trận đấu

Newcastle United - Wolverhampton 1-1
Arsenal - Crystal Palace 2-2
Liverpool - Tottenham 2-1
Norwich City - Manchester United 1-3

Theo PHƯƠNG TRANG (Vietnam+)