Quản lí game bắn cá cầm xe của chủ để chơi game bắn cá

03/01/2018 - 16:24

Để thỏa mãn cơn nghiện game bắn cá, chỉ trong một đêm, lợi dụng sự quen biết, Lâm Thành Biển (29 tuổi) đã lấy trộm và chiếm đoạt của người khác 2 xe máy, 1 ĐTDĐ đem cầm lấy tiền chơi game bắn cá.

A A

Ngày 3-1, Cơ quan CSĐT Công an TP Long Xuyên (tỉnh An Giang) cho biết, đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối với Lâm Thành Biển (trú tại ấp Hòa Tây A, xã Phú Thuận, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) về hành vi trộm cắp tài sản và lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Quản lí game bắn cá cầm xe của chủ để chơi game bắn cá

Đối tượng Lâm Thành Biển.

Trước đó, Biển được anh Trần Tứ Hải thuê quản lý cơ sở game bắn cá tại TP Long Xuyên và cho y mượn chiếc xe máy biển kiểm soát 67AA - 058.60 làm phương tiện đi lại.

Khoảng 2h, ngày 27-12-2017, Biển mượn điện thoại Iphone 5 của một người bạn để chơi game. Sau đó, Biển đã mang chiếc xe máy của anh Hải và chiếc điện thoại nói trên cầm cố để lấy tiền chơi game bắn cá tại một cơ sở khác. 

Thua sạch túi, Biển tiếp tục lấy chiếc xe máy mang BKS 67AB - 002.06 của anh Hải để ở tiệm đi cầm và “nướng sạch” vào máy bắn cá. Tổng số tiền Biển cầm xe và điện thoại của người khác là 5 triệu đồng.

Đến khoảng 7h, cùng ngày, anh Hải phát hiện sự việc và trình báo với Cơ quan chức năng.

Theo TRẦN LĨNH - TIỀN TẦM (Công an nhân dân)