Quán quân 'The winner is' ra mắt ca khúc đầy tâm trạng nhân ngày 14-2

08/02/2018 - 14:25

Nhân ngày lễ Tình yêu 14-2 sắp tới, quán quân The winner is 2013 Tia Hải Châu trình làng ca khúc Tạm biệt Anh - Goodbye to you mang phong cách chillhop, một sáng tác của Lê Thiện Hiếu.

Với giai điệu bắt tai cùng ca từ nhẹ nhàng, sâu lắng, Tạm biệt Anh được Tia Hải Châu kỳ vọng sẽ tạo được tiếng vang, trở thành cú hit dịp cuối năm.

Đặc biệt, nhân dịp này, nữ ca sĩ cũng gửi đến người hâm mộ một bộ ảnh đặc biệt với phong cách đầy mới mẻ và cá tính. Thoát khỏi vẻ dịu dàng, nữ tính quen thuộc, lần này Tia Hải Châu đã có màn lột xác ngoạn mục mang đến cho khán giả hình ảnh gai góc, phá cách và mạnh mẽ.

Quán quân 'The winner is' ra mắt ca khúc đầy tâm trạng nhân ngày 14-2

Quán quân The winner is ra sản phẩm ít nhưng chỉn chu và tỉ mỉ

Sau khi giành giải quán quân The winner is 2013, Tia Hải Châu quyết định đầu quân về một công ty giải trí lớn. Nữ ca sĩ đã lựa chọn cho mình một hướng đi hoàn toàn khác biệt so với những ca sĩ khác bước ra từ cuộc thi.

Không quá sôi nổi, đều đặn ra mắt sản phẩm như các ca sĩ khác, Tia Hải Châu dành nhiều thời gian để đầu tư cho sản phẩm của mình. Mỗi sản phẩm của người đẹp đến với người hâm mộ đều phải được đầu tư bài bản và chỉn chu.

Theo Thanh Niên