Quang Hải cùng một ngôi sao Đông Nam Á sẽ đá La Liga mùa 2019/2020

03/05/2019 - 15:55

Theo chia sẻ của Giám đốc quản lý La Liga khu vực Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc và Đông Nam Á, dự kiến Quang Hải cùng 1 ngôi sao khác sẽ có cơ hội thử sức tại CLB Alaves

Đại diện của La Liga khu vực Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc và Đông Nam Á tin rằng thời điểm tới là thích hợp để đưa Quang Hải sang La Liga thử sức trong màu áo Alaves

Trả lời báo chí Việt Nam nhân sự kiện Malaysia tổ chức trận giao hữu giữa huyền thoại bóng đá Đông Nam Á và huyền thoại La Liga cách đây chưa lâu, ông Ivan Codina - Giám đốc quản lý La Liga khu vực Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia và Đông Nam Á đã tiết lộ về khả năng Quang Hải cùng 1 ngôi sao bóng đá Đông Nam Á khác sẽ cập bến La Liga, dự kiến ngay từ mùa giải 2019/2020 vào đầu tháng 9 tới.

Ông Ivan Codina đánh giá Quang Hải và đội tuyển Việt Nam đã thi đấu rất tốt ở Asian Cup 2019. Tuy nhiên, do chấn thương nhẹ sau giải đấu mà Quang Hải bỏ lỡ chuyến tập huấn 10 ngày ở La Liga trong màu áo CLB Alaves. Tuy nhiên, đội bóng đang chơi ở La Liga vẫn quan tâm đến Quang Hải sau khi xem những đoạn clip về màn trình diễn của cầu thủ này ở Asian Cup 2019.

Ngoài yếu tố chuyên môn thì CLB Alaves đang quan tâm đến thị trường phát triển bóng đá Việt Nam. Họ là một trong những đội muốn cùng La Liga đưa hình ảnh giải đấu và thương hiệu CLB tiếp cận nhiều hơn với CĐV. Vậy nên, Quang Hải chính là chiếc cầu nối đó.

Người đại diện của La Liga còn khẳng định thêm rằng không chỉ một mình Quang Hải mà sắp tới, có thể là một cầu thủ Việt Nam hoặc Đông Nam Á khác sẽ sang La Liga thử việc ngay trong năm nay hoặc 2020.

Theo ANH DŨNG (Người Lao Động)