Quang Hải được hàng loạt CLB ở Nhật Bản và Thái Lan săn đón

09/02/2018 - 13:55

Sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018, tiền vệ Nguyễn Quang Hải của Hà Nội FC đang được hàng loạt CLB tại Nhật Bản và Thái Lan săn đón.

Cùng với thành công của đội tuyển U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018, tiền vệ Nguyễn Quang Hải của Hà Nội FC đang là một trong những cái tên đang được giới truyền thông trong nước và khu vực nhắc đến nhiều nhất. Tiền vệ của Hà Nội FC chính là một trong những người đã thi đấu nổi bật nhất trong màu áo đội tuyển U23 Việt Nam ở giải đấu tại Trung Quốc. Ở giải đấu này, Quang Hải đã có 5 lần lập công và có tới 2 siêu phẩm vào lưới của U23 Qatar và U23 Uzbekistan đã đứng đầu trong danh sách bầu chọn bàn thắng đẹp nhất ở giải đấu vừa qua.

Quang Hải được hàng loạt CLB ở Nhật Bản và Thái Lan săn đón

Quang Hải nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn

Mới đây, Quang Hải tiếp tục được tạp chí FourFourTwo điền tên vào danh sách đề cử cho danh hiệu "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á năm 2017". Giới chuyên môn và người hâm mộ trong nước đánh giá, đây là một phần thưởng và nghi nhận hoàn toàn xứng đáng với tiền vệ đang thuộc biên chế của Hà Nội FC.

Bên cạnh đó, Nguyễn Quang Hải cũng đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng trong khu vực châu Á, đặc biệt là Thái Lan và Nhật Bản. Theo những thông tin mới được tiết lộ, Muangthong United đã gửi thư mời Quang Hải về thi đấu trong mùa giải 2018 này. Trước đó, đương kim vô địch Thai League CLB Buriram United cũng có lời đề nghị với tuyển thủ trẻ của Hà Nội FC.

Hiện tại cũng đang xuất hiện những thông tin cho rằng đội bóng đang chơi ở J-League 2 là Tokushima Vortis của Nhật Bản cũng sẵn sàng đền bù hợp đồng để Quang Hải có thể chuyển sang thi đấu tại Nhật Bản.

Dù Quang Hải đang nhận được sự quan tâm của hàng loạt CLB trong khu vực, đặc biệt là những đội bóng nhiều tiền của từ Thái Lan và Nhật Bản, nhưng đại diện của Hà Nội FC vẫn khẳng định sẽ giữ Quang Hải ở lại để tiếp tục “mài ngọc”.

Trao đổi với báo chí trong nước mới đây, Chủ tịch của Hà Nội FC cho biết Quang Hải còn trẻ, nên cơ hội ra nước ngoài thi đấu sẽ rất nhiều phía trước.

Theo NAM ANH (Thể Thao VN)