Quảng Ngãi: Cháy lớn tại xưởng nệm có nhiều công nhân đang làm việc

04/07/2020 - 15:49

Khu vực xảy ra vụ cháy là kho chứa nệm, đồ thể thao của Công ty trách nhiệm hữu hạn Hiệp Sơn, xã Bình Hiệp, huyện Bình Sơn; xung quanh có nhiều nhà dân và đối diện là một cây xăng dầu.

Ngọn lửa cao hàng chục mét tại hiện trường vụ cháy. (Ảnh: TTXVN phát)

Lực lượng phòng cháy chữa cháy thuộc Công an tỉnh Quảng Ngãi đang nỗ lực dập tắt vụ cháy lớn tại xưởng nệm của Công ty trách nhiệm hữu hạn Hiệp Sơn, xã Bình Hiệp, huyện Bình Sơn.

Khoảng 9 giờ 15, sáng 4-7, tại xưởng chứa nệm của Công ty trách nhiệm hữu hạn Hiệp Sơn bất ngờ xảy ra cháy. Lúc này trong xưởng nệm có nhiều công nhân đang làm việc.

Ngay khi phát hiện ra vụ cháy, công nhân đã tìm cách thoát ra ngoài và gọi điện báo lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Quảng Ngãi nhanh chóng huy động nhiều xe cứu hỏa cùng hàng trăm chiến sỹ đến hiện trường để khống chế đám cháy.

Lực lượng chức năng địa phương cũng có mặt tại hiện trường để giải tán những người dân hiếu kỳ tụ tập gây khó khăn cho công tác chữa cháy.

Theo quan sát của phóng viên, tại hiện trường, ngọn lửa cao hàng chục mét, kèm theo nhiều tiếng nổ lớn. Khu vực xảy ra vụ cháy là kho chứa nệm, đồ thể thao; xung quanh có nhiều nhà dân và đối diện là một cây xăng dầu.

Hiện lực lượng chức năng đã khống chế được vụ cháy, tuy nhiên đám cháy vẫn chưa được dập tắt hoàn toàn.

Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Theo ĐINH THỊ HƯƠNG (Vietnam+)

 

Liên kết hữu ích