Quỹ Tiếp sức tài năng An Giang tôn vinh 173 sinh viên, học sinh xuất sắc

20/02/2018 - 16:54

 -  Sáng 20-2, Hội đồng Quản lý Quỹ Tiếp sức tài năng An Giang tổ chức Lễ tôn vinh các cá nhân tiêu biểu, xuất sắc năm 2017, trao học bổng cho 173 học sinh, sinh viên và thầy, cô giáo có thành tích xuất sắc trong học tập và giảng dạy.

Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Nưng và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đã đến dự và trao thưởng.

Tại buổi lễ, Hội đồng Quản lý Quỹ Tiếp sức tài năng An Giang đã trao thưởng cho 173 cá nhân tiêu biểu, xuất sắc trên các lĩnh vực, gồm: những vận động viên năng khiếu đạt thành tích cao; học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi, thi đậu các trường cao đẳng, đại học…, với số tiền trên 1 tỷ đồng. Đồng thời, khen thưởng cho 16 giáo viên có thành tích trong học tập, giảng dạy.

Phát biểu tại lễ tôn vinh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình  đánh giá cao hoạt động của Quỹ Tiếp sức tài năng An Giang trong 8 năm qua. Với những suất học bổng từ quỹ, đã “tiếp sức” kịp thời những trường hợp khó khăn, nỗ lực vươn lên, hoàn thành những hoài bão, ước mơ của mình, để góp sức xây dựng quê hương, đất nước.

Qua đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, sẽ có thêm nhiều Mạnh Thường Quân đóng góp cho quỹ, để giúp cho nhiều em sinh viên, học sinh… vững tin trên con đường chinh phục tri thức, góp phần thiết thực xây dựng nguồn nhân lực tỉnh nhà.

Dịp này, Hội đồng Quản lý Quỹ Tiếp sức tài năng An Giang đã trao Giấy cảm tạ cho 8 cá nhân đóng góp cho quỹ, với tổng số tiền đóng góp 450 triệu đồng.

Tin, ảnh: MINH HIỂN