Real chốt giá mua Eden Hazard

20/11/2018 - 15:44

Theo Don Balon, Real sẽ chi tối đa 89 triệu bảng để có chữ ký của tiền vệ Eden Hazard bên phía Chelsea ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2019.

Sau khi bán Ronaldo sang Juventus, Real vẫn đang tìm cách ký hợp đồng với một cầu thủ đẳng cấp để lấp chỗ trống của tiền đạo người Bồ Đào Nha. Cái tên mà “Kền kền trắng” theo đuổi là Eden Hazard của Chelsea.

Real sẽ chi tối đa 89 triệu bảng để có chữ ký của tiền vệ Eden Hazard bên phía Chelsea

Tiền vệ người Bỉ đang thi đấu rất hay trong màu áo The Blues. Tính đến thời điểm hiện tại, ngôi sao 27 tuổi đã ghi được 7 bàn thắng, 4 đường kiến tạo cho đội chủ sân Stamford Bridge sau 11 trận ra sân ở Premier League.

Hợp đồng hiện tại của Eden Hazard với Chelsea sẽ hết hạn vào năm 2020 và cầu thủ này vẫn chưa có ý định ký mới. Đây là tín hiệu rất tích cực cho Real trong việc theo đuổi ngôi sao sinh năm 1991.

Ngoài việc chưa vội gia hạn hợp đồng với Chelsea, Eden Hazard cũng bày tỏ nguyện vọng được khoác áo Real trong tương lai. Tuy nhiên, phía Los Blancos mà cụ thể là Chủ tịch Perez đang khá căn ke ở thương vụ này.

Theo Don Balon, Real sẵn sàng kích nổ “bom tấn” Eden Hazard ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2019, nhưng số tiền mà Chủ tịch Perez chi tối đa cho thương vụ này chỉ là 89 triệu bảng.

Mặc dù Eden Hazard chỉ còn hợp đồng tới mùa Hè năm 2020, nhưng với số tiền 89 triệu bảng, rất khó để Real thuyết phục Chelsea bán người ở phiên chợ Đông sắp tới.

Thứ nhất, The Blues đang quyết tâm giữ trụ cột để đua vô địch với Man City ở Premier League. Thứ hai, theo Transfermarkt thì giá trị chuyển nhượng của cầu thủ 27 tuổi trên thị trường đang là 150 triệu bảng, cao hơn rất nhiều mức giá chào mua của “Kền kền trắng”.

Theo Bóng Đá Số