Real Madrid 2-0 Osasuna: Chiến thư gửi Atletico Madrid

26/09/2019 - 08:31

Giành chiến thắng 2-0 trước Osasuna ở vòng 6 La Liga 2019/2020, Real Madrid gửi chiến thư tới đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid.

Real tung ra sân đội hình B trước Osasuna ở vòng 6 La Liga diễn ra sáng nay (Ảnh: Reuters).

Do cuối tuần này Real Madrid phải làm khách trước Atletico Madrid trong khuôn khổ vòng 7 La Liga 2019 2020 nên HLV Zidane quyết định để các trụ cột như Eden Hazard, Karim Benzema, James Rodriguez, Dani Carvajal, Raphael Varane, Thibaut Courtois lên băng ghế dự bị.

Mặc dù ra sân với đội hình B nhưng “Kền kền trắng” vẫn dễ dàng làm chủ thế trận, dồn ép Osasuna. Sau nhiều đợt hãm thành thì Vinícius Júnior đã mở tỉ số cho đội chủ nhà ở phút 34 khi dứt điểm chuẩn xác sau đường chuyền của Toni Kroos.

ket qua bong da real madrid 2-0 osasuna: chien thu gui atletico madrid hinh 2

Vinícius Júnior ghi bàn mở tỉ số rất đẹp mắt (Ảnh: Reuters).

Bị thủng lưới, Osasuna đã vùng lên mạnh mẽ và gây được rất nhiều khó khăn cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Jagoba Arrasate lại không thể nào tìm được đường vào khung thành của Alphonse Areola. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về Real Madrid.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, HLV Jagoba Arrasate chỉ đạo Osasuna dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Chiến lược gia này có 3 sự thay đổi người liên tiếp ở các phút 65, 66 và 70 để tăng cường sức mạnh cho hàng công.

Tuy nhiên, khi chưa tìm kiếm được bàn gỡ thì hàng thủ của Osasuna đã mắc sai lầm. Phút 72, Casemiro phát bóng dài cho Rodrygo, cầu thủ vừa vào sân thay thế Vinícius Júnior bứt tốc xâm nhập vòng cấm sau đó cứa lòng đẹp mắt hạ gục thủ môn đối phương nâng tỉ số lên 2-0.

ket qua bong da real madrid 2-0 osasuna: chien thu gui atletico madrid hinh 3

Rodrygo ghi bàn sau khi vào sân thay người được 1 phút (Ảnh: Reuters).

Không còn gì để mất sau bàn thua thứ 2, Osasuna dốc toàn lực tấn công với hy vọng rời sân Bernabeu với 1 điểm. Nhưng ở thời gian còn lại của trận đấu đội chủ nhà đã chơi bình tĩnh, tự tin để bẻ gãy các đợt tấn công của đối phương để bảo toàn tỉ số đến khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu.

Chiến thắng 2-0 trước Osasuna giúp Real Madrid leo lên đầu bảng xếp hạng với 13 điểm/6 trận. Đây là bước chạy đà cực tốt và cũng là chiến thư mà “Kền kền trắng” gửi tới Atletico Madrid, đối thủ của họ ở vòng đấu kế tiếp và hiện đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Theo VOV