Real Madrid đánh bại Arsenal sau loạt sút luân lưu kịch tính

24/07/2019 - 14:20

Real Madrid cầm hòa Arsenal 2-2 trong 90 phút sau khi để đối thủ dẫn 2-0, và thắng ngược 3-2 ở loat sút luân lưu căng thẳng.

Sau trận thua Bayern Munich, Real Madrid đã tìm lại niềm vui bằng chiến thắng ngược dòng trước Arsenal tại giải International Champions Cup 2019 trên đất Mỹ.

Real Madrid cầm hòa Arsenal 2-2 trong 90 phút sau khi để đối thủ dẫn 2-0, và thắng ngược 3-2 ở loat sút luân lưu căng thẳng.

Asensio và Marcelo ăn mừng sau pha phối hợp ghi bàn đẹp mắt. (Nguồn: Getty Images)

Với kết quả này, Arsenal khép lại ICC 2019 với 7 điểm và vẫn có cơ hội giành chức vô địch, trong khi Real Madrid mới chỉ giành 2 điểm sau 2 lượt trận đã đấu.

Ở trận đấu này, Arsenal chính là đội bóng nhập cuộc tốt hơn và sớm có được lợi thế cả về quân số lẫn kết quả trước Real Madrid.

Ngay phút thứ 10, Pháo thủ đã được thi đấu hơn người khi Nacho Fernandez bị truất quyền thi đấu sau tình huống cố tình dùng tay cản pha dứt điểm của Alexandre Lacazette, đồng thời được hưởng penalty.

Real Madrid danh bai Arsenal sau loat sut luan luu kich tinh hinh anh 1

Lacazette và Aubameyang cùng ghi bàn cho Arsenal.

Trên chấm 11m, Alexandre Lacazette đã không bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số 1-0 cho Arsenal.

Chưa dừng ở đó, đến phút 24, chân sút người Pháp lại đánh gót tinh tế để Aubameyang phá bẫy việt vị thoát xuống, lừa qua cả thủ thành Navas trước khi sút tung lưới Real.

Tuy nhiên, ngay trước khi hiệp 1 khép lại, Arsenal cũng chỉ còn 10 người trên sân khi Sokratis Papastathopoulos bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi với Luka Modric.

Sang hiệp 2, Real Madrid đã có đến 6 sự thay đổi người cùng 1 lúc (trước đó Jovic đã rời sân từ phút 16), trong đó có sự góp mặt của Gareth Bale, và những sự thay đổi này đã mang đến kết quả.

Bale chính là người đã ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Real Madrid sau pha dứt điểm dễ dàng ở phút 57.

Real Madrid danh bai Arsenal sau loat sut luan luu kich tinh hinh anh 2

Bale ghi bàn, mở đầu cho màn ngược dòng của Real. (Nguồn: Eurosport Asia)

Chỉ đúng 2 phút sau, Marco Asensio đã có pha phối hợp ăn ý với Marcelo trước khi tung ra cú sút căng làm tung lưới Emiliano Martinez, gỡ hòa 2-2.

Kết quả này được giữ nguyên sau 90 phút thi đấu chính thức, buộc hai đội phải bước vào loạt sút luân lưu phân định thắng thua.

Trên chấm 11m, Arsenal là đội có được lợi thế khi cú sút của Gareth Bale bị thủ thành Martinez ôm gọn. Tuy nhiên, họ đã không thể giữ được lợ thế và để cho Real Madrid ngược dòng thắng 3-2 ở màn "đấu súng."

Theo PHƯƠNG TRANG (Vietnam+)