Real Madrid - Galatasaray: Khúc cua quyết định

06/11/2019 - 08:38

Nhận định Real Madrid - Galatasaray, cuộc đọ sức với Galatasaray tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League 2019/2020 là khúc cua quyết định của Real cho việc giành vé đi tiếp.

Real Madrid khởi đầu Champions League 2019/2020 bằng trận thua 0-3 trước PSG ở sân Công viên các Hoàng tử. Khi trở về sân nhà ở lượt trận thứ 2, thầy trò HLV Zidane tiếp tục gây thất vọng bằng trận hòa 2-2 trước Club Brugge.

Chỉ giành được 1 điểm/2 trận đấu, “Kền kền trắng” có khởi đầu tệ bậc nhất trong lịch sử sân chơi danh giá nhất châu Âu. Rất may là HLV Zidane và các học trò đã kiểm soát được tình hình khi giành chiến thắng 1-0 trước Galatasaray ở lượt đấu thứ 3.

Kroos là người ghi bàn giúp Real Madrid thắng Galatasaray ở trận lượt đi (Ảnh: Getty).

Chiến thắng tối thiểu, nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã leo lên vị trí thứ 2 bảng A với 4 điểm. Tuy nhiên, đội bóng 13 lần vô địch Champions League/C1 vẫn kém PSG, đội dẫn đầu tới 5 điểm.

Với phong độ hiện tại, nhiệm vụ soán ngôi đầu của PSG với “Kền kền trắng” là không mấy khả thi. Mặc dù vậy, với đẳng cấp của mình, họ vẫn đủ sức giành vé đi tiếp với tư cách nhì bảng A.

Trận đấu với Galatasaray tại sân Bernebeu đêm nay sẽ là khúc cua quyết định của nhà cựu vô địch trong cuộc đua giành vé đi tiếp. Nếu giành chiến thắng, Los Blancos sẽ có 7 điểm để duy trì vị trí thứ 2 bảng A.

Số điểm này đủ để Zizou và các học trò của mình tự tin bước vào trận chiến với Club Brugge, đối thủ đang đứng thứ 3 bảng A với 2 điểm. Nhiều khả năng, đại diện của Bỉ sẽ nhận thêm 1 thất bại nữa khi phải làm khách trước PSG ở lượt trận thứ 4.

Ở trận lượt đi trên đất Thổ Nhĩ Kỳ, Real Madrid đã thi đấu tốt hơn so với chính họ ở 2 lượt trận trước. Đội chủ sân Bernabeu chơi không hay hơn đối phương, nhưng điều quan trọng là họ giữ sạch lưới và biết trừng phạt đối thủ.

Mặc dù vừa bị Betis cầm chân ở trận đấu thuộc vòng 12 La Liga nhưng Real Madrid vẫn có được tinh thần tốt khi bước vào so tài với Galatasaray. Ngoài ra, Los Blancos cũng có thành tích đối đầu áp đảo so với đội khách. Thống kê cho thấy, Real Madrid có chuỗi 5 trận thắng liên tiếp trước đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ ở sân Bernabeu trên mọi mặt trận.

Hiện tại, Galatasaray cũng có phong độ không tốt khi thua 5 trong 6 trận gần nhất ở Champions League. Ngoài ra, đội bóng này có 7/8 trận đấu gần nhất không ghi bàn tại sân chơi danh giá nhất lục địa già.

Trước đối thủ có phong độ kém và hiệu suất ghi bàn kém, Real Madrid nắm đủ mọi lợi thế để giành trọn 3 điểm. Theo lịch, trận đấu giữa Real Madrid vs Galatasaray diễn ra vào lúc 3h ngày 7/11, Báo điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

Theo VOV